Path of Exile เกม MMORPG ปล่อยคลิปในเวอร์ชั่นภาษาไทยตัวแรกอย่างเป็นทางการ

Playulti 10 Mar 2020, 17:32:59
ข่าวเกม PC


หากพูดถึงเกมออนไลน์ที่ดึงดูดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยติดหนึบและเล่นกับมันไปนานๆ แล้วล่ะก็ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมี Path of Exile เกมแนว Action MMORPG สไตล์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ติดโผเข้ามาด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากทางทีมพัฒนา Grinding Gear Games ปล่อยแพทช์อัพเดตเนื้อหาเสริมใหม่ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันทุกๆ สามเดือน รวมถึงระบบเกมเพลย์ถูกปรับปรุงให้สนุกมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ประจักษ์แล้วว่าต่อให้ตัวเกมเก่าสักแค่ไหน แต่ถ้าตัวเกมทำการอัพเดท / ทำการปรับปรุงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มันก็สามารถต่อกรกับเกมออนไลน์ใหม่ๆ ที่เข้ามาแย่งชิงตลาดเกมประเภทนี้ไปได้อีกนานเลยค่ะ 

ส่วนหนึ่งก็คงต้องขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากเกมเมอร์ทั่วโลกที่พาตัวเกมมาได้ไกลถึงขนาดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมุมมองของ Grinding Gear Games เห็นว่าประเทศโซนเอเชียที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนไม่แพ้ประเทศโซนตะวันตกแม้แต่น้อย นั้นก็คือ "เกมเมอร์ชาวไทย" นั่นเอง เพราะเพื่อนๆ จะเห็นได้เลยว่าภาษาที่ตัวเกมรองรับในโซนเอเชียจะมีเพียงแค่ "ภาษาไทย" เท่านั้น แสดงให้เห็นว่าทีมพัฒนาใส่ใจกับตลาดเกมในบ้านเราเป็นอย่างมาก จนกระทั่งล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ปล่อยคลิปโชว์ของรางวัลภารกิจท้าทายในเนื้อหาเสริม Delirium ว่ามีอะไรบ้าง? ซึ่งความพิเศษของมันอยู่ตรงที่คลิปดังกล่าวมีเวอร์ชั่นภาษาไทยแยกตะหากด้วยนะเออ 


ถือว่าเป็นครั้งแรกของทีมพัฒนาเลยก็ว่าได้ที่มีการปล่อยคลิปออกมาเป็นภาษาอื่นๆ นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ แถมที่สำคัญยังเป็น "ภาษาไทย" ที่ถูกเลือกเป็นอันดับแรกอีกด้วย เชื่อว่าต่อจากนี้คงมีคลิปเวอร์ชั่นภาษาไทยตามมาเรื่อยๆ แน่นอน โดยมันจะเป็นเช่นไรนั้น ก็เข้าไปรับชมกันได้เลย จากนั้นก็ลอง Comment บอกความประทับใจด้วยว่ารู้สึกอย่างไร? (อ่านข้อมูล ของรางวัล ตามลิงค์ที่แนบเอาไว้)

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ Blade Blast ที่ปรากฏอยู่ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ของสายไม้กายสิทธิ์ [Wand] ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ของสายนักเวทมนตร์ที่ปรากฏอยู่ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม Path of Exile: Delirium แบบจัดหนักจัดเต็มเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

Path of Exile: Delirium กำหนดวันอัพเดทลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One กำหนดวันอัพเดทในสัปดาห์ถัดไป หรือ วันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ *ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย*

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Path of ExilePath of Exile: Delirium

กำลังโหลด...