Party Animals สัตว์ป่วนสุดอลเวงเกมออนไลน์โหดมันส์ฮา เผยข้อมูลพร้อมภาพชุดใหม่ที่น้อนน่ารักกว่าเดิม!

onkami 27 May 2022, 16:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมที่อาเจ๊นัทและเพื่อน ๆ หลายคนต่างรอเล่นเกมนี้เป็นอย่างมากกับ “Party Animals” ที่ตอนแรกทุกคนคาดหวังว่าจะวางจำหน่ายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่แล้วทาง Recreate Games ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศขอเลื่อนการวางจำหน่ายออกมาเป็นปี 2022 แทน ซึ่งตัวเกมได้รับกระแสตอบรับอย่างมากในช่วงที่เปิดให้ทดสอบ Demo แถมในเวลานั้นพี่เอก HEARTROCKER ก็ได้มีการ LIVE เกมนี้พร้อมเล่นกับแก๊งเพื่อนและชาวคณะยิ่งทำให้กระแสของเกมนี้ปังปูริเย่มากกว่าเดิม ด้วยความที่ตัวละครภายในเกมมีการดีไซน์เป็นสัตว์ต่าง ๆ แล้วธีมเกมเพลย์ก็อารมณ์แนวโหด มันส์ ฮา ที่จะต้องจัดการผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในสนามให้หมดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งของการแข่งขันนั้น ๆ ให้จงได้


 
ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลอัปเดตของเกม “Party Animals” หลังจากที่หายไปนาน โดยพวกเขาเผยว่า 


 
“ การพัฒนาเกมใช้เวลานานพอสมควร ซึ่งก็มีผู้เล่นถามเข้ามาเป็นจำนวนมากว่าตัวเกมยังพัฒนาอยู่หรือเปล่า จะวางจำหน่ายตอนไหน ซึ่งพวกเขาสัมผัสถึงการคาดหวังของผู้เล่นที่มีต่อเกมของพวกเขาเป็นอย่างมาก หลังจากนี้เป็นต้นไป พวกเขาสัญญาจะอัปเดตข่าวสารให้ต่อเนื่องมากขึ้น รวมไปถึงตอบคำถามผู้เล่นที่สงสัยในเรื่องต่าง ๆ 


 
ยิ่งที่ยืนยันได้ก็คือตัวเกม Party Animals ยังคงพัฒนาอยู่และตั้งเป้าหมายที่จะวางจำหน่ายให้ได้ภายในปีนี้ แต่ถ้ามันมีเหตุจำเป็นก็อาจจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเหมือนกัน ถึงแม้ทีมงานทุกคนอยากจะวางจำหน่ายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้เล่นของเขาจะต้องได้รับเกมที่มีคุณภาพมากที่สุดด้วยเช่นกัน ปัจจุบันตัวเกมมีการปรับปรุงแก้ไขในหลาย ๆ ส่วน โดยเฉพาะตัวละครบางตัวอาจจะถูกตัดออกไป แต่ในอนาคตพวกมันอาจจะกลับมาอยู่ภายในเกมก็ได้ นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์ตัวละครให้ดูน่ารักมุ้งมิ้งมากขึ้นแถมการแสดงท่าทีก็น่ารักมากกว่าเดิม ”


 
สุดท้ายนี้อาเจ๊นัทก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าตัวเกม “Party Animals” จะวางจำหน่ายตัวเกมตอนไหนภายในปีนี้หรือเปล่า หรืออาจจะเลื่อนออกไปก็ต้องมาติดตามกันค่ะ สำหรับใครที่ลองเล่นช่วง Demo แล้วติดอกติดใจรออีกนิดนะคะ ยังไงได้เล่นเกมนี้แน่นอน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...