Paladins อัพเดตซัพพอร์ตใหม่ Ying สาวน้อยผู้ใช้เงา

Playulti 29 Sep 2016, 02:43:34
ข่าวเกม PC

undefined

   หลังจากที่ได้เปิดให้บริการมาได้สักพักนึง และตัวเกมก็ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะครับสำหรับเกม Paladins ของค่ายเกม Hi-Rez เจ้าเดียวกันกับที่พัฒนาเกม SMITE นั่นเอง โดยล่าสุดในแพทของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ทางตัวเกมได้มีการปรับสมดุลต่างๆเล็กน้อย และจุดใหญ่ที่สุดเลยก็คือการอัพเดตตัวละครใหม่อย่าง Ying, The Illusionist ผู้ใช้ภาพมายาเป็นอาวุธ เข้าไปในเกมนั่นเองครับ ซึ่งสกิลของเธอจะมีดังนี้

undefined

Illusory Mirror (Left Click)

จู่โจมเป้าหมายด้วยเลเซอร์เป็นจำนวน 5 Hit ด้วยกันซึ่งถ้าหากว่าโดนหมดทั้ง 5 Hit ล่ะก็นัดสุดท้ายจะได้โบนัสแรงขึ้นเท่าตัว แต่ระยะยิงนั้นไม่ค่อยไกลเท่าไหร่ครับ (ไม่การคริยกเว้นดอกโบนัส)



Shatter (Right Click)

สั่งให้ร่างเงาเข้าไประเบิดตัวเองใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ


Illusion(Q)

สร้างร่างเงาขึ้นมาซึ่งมันจะฮีลเพื่อนร่วมทีมเรื่อยๆทุกวินาที จนกว่าจะหายไป(สามารถโดนทำลายโดยการโจมตีจากศัตรูได้)



Dimensional Link(F)

เคลื่อนย้ายตัวเธอสลับกับร่างเงา แต่ถ้าไม่มีร่างเงาอยู่ล่ะก็เธอจะวาร์บกลับไปยังตำแหน่งล่าสุดที่่ร่างเงาทำงาน 




Illusory Rift(E)

เรียกคริสตัลออกมาฮีลเพื่อนๆทุกคนภายในทีมในระยะเวลานึง


   สำหรับความคิดเห็นโดยส่วนตัวของผู้เขียนแล้วมองว่า เธอเป็นซัพพอร์ตที่มีความหนามากๆ และฮีลได้ค่อนข้างดีในระดับนึงเลยทีเดียว รวมไปถึงสกิลสลับที่ ทำให้เธอเป็นซัพพอร์ตที่เอาตัวรอดได้ดีมากๆ ถึงแม้ว่าสกิลต่างๆของจะใช้ยากอยู่บ้างแต่ถ้าหากเรียนรู้สักพักล่ะก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ โดยจุดที่ยากที่สุดก็คงจะเป็นการกะการยิงให้โดนเป้าหมาย ให้ครบ  5  Hit เพราะแน่นอนว่าคงไม่มีใครยืนเฉยๆให้เรายิงทุกดอกแน่ๆ และอีกเรื่องคือระยะการยิงของเธอที่ไม่ไกลเท่าไหร่ ทำให้เธอต้องใกล้ศัตรูในระดับนึงเลยครับถึงจะยิงได้

undefined
undefined
undefined
เว็บไซต์เกม : https://www.paladins.com/

กำลังโหลด...