Pagan Online เกมสไตล์ Diablo ออกจาก Early Access พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เพียบ!!!

Playulti 27 Jul 2019, 16:01:52
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลาเกือบ 3 เดือนเศษๆ แต่กลับได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์และกราฟิก จนกระทั่งถึงเวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Pagan Online เกมแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) สไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Diablo ผลงานของทีมผู้พัฒนาเกมอินดี้ Mad Head Games ที่ได้รับความร่วมมือจาก Wargaming ผู้สร้างสรรค์เกมระดับตำนาน World Of Tanks / World of Warships ล่าสุดในตอนนี้ประกาศความเคลื่อนไหวว่าเตรียมตัวออกจากสถานะ Early Access แล้ว พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายฉบับสมบูรณ์ในวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้



และในช่วงเวลาที่ปล่อยตัวเกมฉบับสมบูรณ์ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันนั้น ทีมผู้พัฒนาได้ทำการอัพเดทแพทช์เพิ่มเติมเข้าไปด้วย โดยรายละเอียดทั้งหมดนั้นมีดังต่อไปนี้

● เนื้อเรื่องเข้มข้น + จัดเต็มทุกเนื้อหาทั้ง 8 ตอน, เพิ่มพื้นที่และแผนที่ใหม่ๆ และเพิ่มบอสชนิดใหม่อรก 2 ตัว

● ใครที่ไม่ถนัดการเล่นเกมด้วยเมาส์และคีย์บอร์ด ในแพทช์นี้ได้รองรับการใช้งานจอยคอนโทรลเลอร์อย่างเต็มรูปแบบ

● สวมบทบาทตัวละครฮีโร่เพิ่มอีก 2 ตน ได้แก่ Elden ฮีโร่ธาตุน้ำแข็ง ใช้ธารน้ำแข็งเข้าจู่โจมศัตรูความเร็วสูง พร้อมจับแช่แข็งให้ศัตรูติดสถานะเคลื่อนไหวเชื่องช้า และ Hector ฮีโร่ธาตุไฟ ใช้ปืนปากแตรบรรจุกระสุนไฟ สามารถโจมตีทั้งระยะประชิดและระยะไกล

● สามารถอัพเกรดอาวุธระดับตำนาน หรือ Legendary Weapons ให้พัฒนาสูงขึ้นไปอีกขั้นเป็น Fabled Weapons

เผยโฉมระบบคราฟของ (Crafting) และระบบลูทของ (Loot Drop) ที่ใครหลายคนเรียกร้องกันมานาน พร้อมเพิ่มทักษะสกิล + แผนผังการอัพเกรดกระบวนท่าด้วยรูปแบบแผนผังต้นไม้ชนิดใหม่ [Skill Tree]

● เนื้อหาคอนเทนท์ช่วงปลายเกม (Endgame Content) เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ท้าทายศัตรูที่โหดขึ้นกว่าเดิม พร้อมอัพเกรดตัวละครฮีโร่กันจุใจ ตามมาด้วยการขึ้นราคาตัวเกมเป็น $29.99 แปลงเป็นเงินไทยก็ประมาณ 925 บาท หวังว่าโซนไทยจะถูกลงหน่อยนะคะ

สำหรับ Pagan Online เป็นเกมแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) สไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Diablo แต่กราฟิกออกแนวการ์ตูนฝรั่งจ๋า ค่อนข้างโดดเด่นในด้านระบบต่อสู้เป็นหลัก แต่ละตัวละครฮีโร่จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ทักษะสกิลและท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไป แถมยังสนับสนุนโหมด Online Co-Op เชิญเพื่อนของผู้เล่นมาลุยดันเจี๊ยนพร้อมกวาดล้างศัตรูให้สิ้นซาก ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อตัวเกมได้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น [ราคาช่วง Early Access อยู่ที่ 312 บาท] 


ที่มาข่าว : https://www.mmorpg.com/pagan-online/news/pagan-online-official-launch-date-major-game-updates-1000053216
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/992640/Pagan_Online/
https://www.pagan-online.com/#media

กำลังโหลด...