PUBG Mobile เปิดแล้วตามคำเรียกร้อง! ตัวพ่อมาเองพลาดได้ไง!!

Playulti 20 Mar 2018, 13:35:33
ข่าวเกมมือถือ

ฤกษ์งามยามดี ด้วยความร่วมมือกันของ Tencent และ PUBG เปิดเกมมือถือระดับโลก PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile หรือ PUBG Mobile ให้ได้เล่นกันทั่วโลกแล้ววันนี้ !! PUBG Mobile เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบันบน PC ในแพลทฟอร์มสตีม ปัจจุบันมีผู้เล่นหลายล้านคนจากทั่วโลก !! และ ยอดคนดูใน Twitch สุงลิบลิ่วอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เวอร์ชั่นมือถือได้เปิดตัวไปแล้วในหลายภูมิภาคทั่วโลกทั้งบน iOS และ Android (และอีกหลายประเทศในอนาคต ) บอกเลยว่างานนี้ สาวกแนวเกม PUBG ที่รอต้นฉบับของจริงมานาน ต้องถูกใจแน่นอน !! โหลดละลุยกันเลย!! 

ดาวน์โหลดเกม

 

PlayerUnknown's Battlegrounds หรือ PUBG นั้นประสบความสำเร็จมามากมายบนแพลทฟอร์ม PC และในตอนนี้ทาง PUBG Corporation ก็ได้รวมมือกับบริษัท Tencent สร้าง PUBG เวอร์ชั่นมือถือที่ดีที่สุดอีกตัวหนึ่งขึ้นมา พร้อมกับเปิดให้บริการในจีน และด้วยเวลาอันรวดเร็วก็เปิดตัวทั่วโลก และล่าสุด เพิ่งเปิดให้โหลดได้ในสโตร์ไทยกันวันนี้นั่นเอง

ทางด้าน คุณ Chang Han Kim CEO ของ PUBG Corp กล่าวว่า "ที่เราเลือกร่วมงานกับ Tencent ก็เพราะเขามีทีมพัฒนาเกมมือถือที่มีศักยภาพที่สูงมาก และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน"

Tencent และ PUBG Corp. ทั้งสองบริษัทร่วมมือกันสร้าง PUBG เวอร์ชั่นมือถือที่แข็งแกร่งและดูดีที่สุดบน Android Beta ก่อนหน้านี้ที่แคนาดาเริ่มเปิดให้เล่นในวันที่ 15 มีนาคม และในวันที่ 16 มีนาคมมีการทดสอบของฝั่ง iOS ซึ่งผลตอบรับของทั้งสองรอบนั้นเป็นไปในทางที่ดีมาก จึงเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่19 มีนาคมที่ผ่านมา

"เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว PUBG Mobile บน iOS และ Android ในระดับสากล" นาย said Chen Jerry รองประธาน บริษัท Tencent และ ประธาน บริษัท Lightspeed & Quantum Studios Group กล่าวว่า "เรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกม PUBG ที่แท้จริงบนมือถือซึ่งผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่จะรักเกมนี้ ทางเราได้ปรับระบบการเล่นให้ง่ายทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการ์การเล่นที่ดีมีประสิทธิภาพในการเล่น" 
PUBG Mobile คือการเปลี่ยนแปลง จาก PC สู่มือถือ เพื่อให้เข้าถึงผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้น!! 





เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/groups/PUBG.MTH/

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...