PUBG Mobile เตรียมขนความสนุกบุก คอนเสิร์ต!!

Playulti 09 Nov 2018, 15:23:10
ข่าวเกมมือถือ

PUBG Mobile เตรียมขนความสนุกสุดมันส์บุกงาน Shopee Presents Thailand Top 100 2018 by JOOX คอนเสิร์ตที่ฮิตที่สุดแห่งปี! วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่โอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา โชว์ดีซี (Oasis Outdoor Arena, Show DC) พระราม 9 ภายในงาน จัดเต็มกับศิลปินดังอาทิเช่น The TOYS, อะตอม ชนกันต์, เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, Cocktail, แสตมป์ อภิวัชร์, Klear, Slot Machine, Getsunova และพบกิจกรรมสุดมันส์ตลอดงาน พร้อมของพรีเมียมและไอเทมแจกแบบจัดเต็มเพียบ มาชมไลน์อัพศิลปินภายในงาน พร้อมตัวอย่างไอเทมและของพรีเมียมกันได้เลย

และนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น งานนี้บอกเลยว่า สนุกได้ตั้งแต่บ่ายโมงยันเที่ยงคืน เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮิตแห่งปีมาไว้ในที่เดียวแล้ว! ยังมีเกมฮิตแห่งปีอย่าง PUBG Mobile มาให้ร่วมสนุกกันด้วย เราการันตี ว่าคุณจะต้องสนุกสุดมันส์ ร้องเพลงในงานได้ ตั้งแต่เพลงแรก ยันเพลงสุดท้าย! แล้วพบกันในงาน

กดติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน Facebook และ YouTube บอกไว้เลยจะมีกิจกรรมดีๆแจกบัตรเข้างานใครพลาดแล้วเสียใจแน่นอน ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองฮิป ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตฮิตๆ


ดาวน์โหลดเกมผ่าน Store ประเทศไทยได้แล้ววันนี้
  

กำลังโหลด...