PUBG Mobile : สุดยอดเกมแห่งปี ที่มาพร้อมกับรางวัล เกมขวัญใจมหาชน!!

Playulti 20 Dec 2018, 11:04:35
ข่าวเกมมือถือ
ปี 2018 นับเป็นปีแห่งความสำเร็จของเกม PUBGMobile อย่างแท้จริงๆ ล่าสุดได้รับรางวัลจาก Google Play Awards เพิ่มอีก 3 รางวัลนับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แบบไม่เคยมีมาก่อนของเกมแนว Battle Royale ยอดนิยมแห่งปี ซึ่งรางวัลที่ PUBGMobile ได้ล่าสุดก็คือ “เกมยอดเยี่ยมแห่งปี” และ“เกมที่ดุเดือดที่สุด” รวมถึงได้รับโหวตเป็น “เกมขวัญใจมหาชน” ในระดับโลกอีกด้วยอ่านข้อมูลผู้เข้าชิงและรางวัลทั้งหมดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ และ Blog ของ Googleได้ ที่นี่

PUBG MOBILE ยังได้รับความชื่นชมจาก App Store ว่าเป็น “เกมกระแสนิยมที่สุดแห่งปี” ในหมวดเกมแบทเทิ้ลรอยัลสุดร้อนแรง และได้ติดอันดับ “ชาร์ตจัดอันดับเกมฟรีแห่งปี 2018” ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ได้มียอดดาวน์โหลดสูงสุดอีกด้วย

นอกจากนั้น PUBG MOBILE ยังชนะรางวัล 2018 GOLDEN JOYSTICK AWARDS ในสาขา “เกมมือถือที่ดีที่สุดแห่งปี” และสุดท้าย PUBG MOBILE ยังได้รับเลือกเข้าขิงสาขาของ “เกมมือถือที่ดีที่สุดแห่งปี” จากงานประกาศผลรางวัลของวงการเกมที่ใหญ่ที่สุดอย่างงาน The Game Awards อีกด้วย

ด้วยรางวัลทั้งหมดที่เราได้รับ เราจึงขอมอบไอเทมในเกมสุดพิเศษ เป็นเหมือนของขวัญตอบแทนให้กับผู้เล่นทุกด้วย BP และชิ้นส่วนกล่องให้กับผู้เล่นทุกท่าน นอกจากนั้นยังเปิดขายแพ็คลดราคาไอเทม ที่ประกอบด้วยสกินหมวก และสกินกระเป๋าของเซ็ตนีออนพังก์ในราคาลดสูงสุดถึง 50% ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมเกมกับเรา แล้วมากระโดดร่มกันต่อได้ที่แผนที่ใหม่ Vikendi ได้เลย!


ดาวน์โหลดเกมผ่าน Store ประเทศไทยได้แล้ววันนี้
  

กำลังโหลด...