PUBG MOBILE ปล่อยแผนที่หิมะสุดหนาวเหน็บ VIKENDI ออกมาแล้ว!!

Playulti 21 Dec 2018, 15:16:33
ข่าวเกมมือถือ
PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) ได้เปิดแผนที่ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดอย่าง Vikendi ให้เล่นแล้ว รวมถึงเนื้อหาที่ได้อัปเดตเข้ามาใหม่ในแพทช์ 0.10.0 อีกมากมาย ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน App Store และ Google Play ไปตะลุยในดินแดนขั้วโลกอันหนาวเหน็บ ที่เต็มไปด้วยหมู่บ้านที่ถูกทิ้งร้าง รวมถึงจุดชมวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายให้คุณได้ออกค้นหา และเอาชีวิตรอดครั้งใหม่ แผนที่ Vikendi นี้จะมีขนาด 6x6 กิโลเมตร เป็นขนาดของแผนที่ที่อยู่ตรงกลางระหว่างการต่อสู้สุดระห่ำบน Sanhok และการต่อสู้อันดุเดือดบน Erangel และ Miramar

Vikendi ยังแถมมาด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพาหนะที่มีเฉพาะแผนที่นี้เท่านั้นอย่างรถสโนว์โมบิล การต่อสู้ด้วยบอลหิมะบนเกาะเกิด และหน้าจอล็อบบี้ในธีมหิมะสุดหนาวเหน็บ และยังมีระบบใหม่อีกที่ทาง PUBG MOBILE เสริฟมาให้กับผู้เล่นทุกคนในการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ รวมถึง
  • การจับคู่ข้ามเซิร์ฟเวอร์ – ตอนนี้ผู้เล่นสามารถจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในระดับเดียวกันได้ข้ามเซิร์ฟเวอร์แล้ว
  • ปรับปรุงระบบป้องกันโปรแกรมโกง – เพิ่มการตรวจจับโปรแกรมโกง ด้วยระบบการรีพอร์ตใหม่ ในขณะที่ผู้เล่นกำลังรับชมผู้เล่นอื่น และยังเพิ่มบทลงโทษในการออกจากเกมขึ้นอีกด้วย
  • ระบบอัพเกรดปืน – วัตถุดิบใหม่ที่ห้องแล็บจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้ในการอัพเกรดสกินอาวุธต่างๆ เพื่อปลดล็อคเอฟเฟคพิเศษ, ประกาศการฆ่า รวมถึงกล่องของศัตรูที่เราฆ่าได้อีกด้วย
  • ปรับปรุงผังหน้าต่าง – ผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุดใน Crew Challenge ตอนนี้จะถูกแสดงแล้ว และตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลภารกิจรายวันภายในครั้งเดียวได้แล้วอีกด้วย
การอัปเดตใหม่นี้ได้มาหลังจากที่ Tencent Games และ PUBG Corporation ได้ประกาศว่า PUBG MOBILE ได้มียอดผู้เล่นพร้อมกันทะลุ 30 ล้านคน และมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก ไม่นับประเทศจีน ซึ่งหลักความสำเร็จนี้ได้รับหลังจากที่เกมเพิ่งผ่านไปเพียงแปดเดือนเท่านั้นหลังจากเปิดให้บริการ


ดาวน์โหลดเกมผ่าน Store ประเทศไทยได้แล้ววันนี้
  

กำลังโหลด...