PUBG MOBILE ฉลองฮาโลวีน เพิ่มโหมดใหม่ล่ากันในความมืด!!

Playulti 27 Oct 2018, 13:53:32
ข่าวเกมมือถือ
นักโดดร่มคนไหนกลัวความมืดบ้างเอ่ย! PUBG Mobile จะพานักโดดร่มทุกท่านไปหลอนกับความมืด ในระบบการเล่นรูปแบบใหม่ของแพตช์อัพเดตล่าสุดใน PUBG Mobile เวอร์ชั่น 0.9.0 ที่เปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ Androidโดย PUBG Mobile เวอร์ชั่น 0.9.0 จะให้ผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกได้สนุกไปกับฉาก Erangel map ตอนกลางคืน ที่มีการตกแต่งแบบธีมเทศกาลฮาโลวีน รวมถึงเพิ่มของและไอเท็ม เข้ามาทั้งอาวุธและพาหนะใหม่ๆ รวมถึงการปรับระบบและสมดุลอีกมากมาย

แม้ทาง PUBG Mobile เพิ่งนำเสนอแผนที่ใหม่ Sanhok ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่หยุดนิ่งอยู่แค่นั้น ได้เพิ่มสิ่งใหม่ๆมาให้กับนักโดดร่วมเพิ่มอีกอย่างต่อเนื่อง โดยในอัพเดตใหม่ 0.9.0 นี้มีรายละเอียดดังนี้

  • Night Mode โหมดสู้รบกลางคืน - หากเข้าเล่น PUBG Mobile ในฉาก Erangel Classic Mode จะมีการสลับเปลี่ยนเวลาในฉากจากกลางวันเป็นกลางคืน ในฉากจะมีอุปกรณ์ใหม่คือ Night Vision Goggles หรือกล้องมองในความมืดเพิ่มเข้ามาให้มองเห็นในความมืดง่ายขึ้น นอกจากนี้ในฉากยังมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเล็กน้อย อย่างเช่นมีเพิ่มต้นไม้ สิ่งก่อสร้างที่เปลี่ยนไป และสิ่งกีดขวางแบบฮาโลวีน แถวๆริวน้ำ
  • ลูกเล่นแบบหลอนๆ - ไม่เพียงแค่ Erangel แต่ในทุกๆฉากจะมีการเพิ่มของประดับฉากและลูกเล่นในธีมฮาโลวีนเพื่อให้ดูเข้ากับเทศกาล เช่น ตอนโดนยิงตายจากกล่องจะกลายเป็นหุ่นไล่กาแทน เอฟเฟคระเบิดแบบผีๆ และอื่นๆ
  • ของฝากจากฮาโลวีน - ผู้เล่นสามารถปลดล็อคไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะในเทศกาลนี้เท่านั้น เช่น สกินปืน สกินรถ ชุดแฟชั่น และเครื่องประดับ ทุกอย่างล้วนหาได้จากแค่เทศกาลนี้เท่านั้น

ไม่เพียงแค่เนื้อหาใหม่ๆ ในเกมที่ทาง PUBG Mobile มอบให้กับนักโดดร่มเท่านั้น ตัวเกมยังมีการปรับเปลี่ยนฟีเจอร์และสมดุลต่างๆในเวอร์ชั่น 0.9.0 อีกด้วย
  • ปรับปรุงการจัดทีมผู้เล่นใน Match Making - เพิ่มฟีเจอร์ให้ระบบจับกลุ่มผู้เล่นที่ใช้ภาษาเดียวกันมาเล่นอยู่ในห้องเดียวกัน
  • โหมดผู้ชม - หลังจากแพ้ในการรบแล้ว ผู้เล่นสามารถชมการต่อสู้ของผู้เล่นคนอื่นๆต่อได้จนจบการรบ โดยเป็นมุมกล้องแบบผู้ชม
  • เพิ่มอาวุธและพาหนะแบบใหม่ - เพิ่มปืน DMR รุ่นใหม่ที่ชื่อว่า QBU ให้เลือกใช้ และรถกระบะใหม่ Rony ในฉาก Sanhok เท่านั้น
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่น - ปัญหากระตุก เกมค้าง หลุดออกจากเกม โหลดนาน มีการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึงปัญหาบั๊กต่างๆ ด้วยเช่นกัน
  • แก้ไขสมดุลเกม - มีการปรับแก้ไขปืนบางชนิดที่ยิงแล้วกระสุนกระจายเป็นวงกว้างหรือ เสียงของรถบางคันที่ดังเกินไป มีการปรับดีไซน์ศูนย์เล็ง และอื่นๆ


ดาวน์โหลดเกมผ่าน Store ประเทศไทยได้แล้ววันนี้
  

กำลังโหลด...