PUBG จัดเต็มหนาวนี้เปิด Vikendi แผนที่หิมะใหม่ล่าสุด!!

Playulti 19 Dec 2018, 14:44:26
ข่าวเกม PC

PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS คือเกมแนวเอาตัวรอดในรูปแบบ Battle Royale ของผู้เล่น 100 คน ที่เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้นผู้เล่นทุกคนจะไม่มีสิ่งของใดๆเลย ผู้เล่นทุกคนต่างต้องออกตามหาอาวุธ, อุปกรณ์, และพาหนะต่างๆ ในสมรภูมิที่มีความตึงเครียด เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ทุกคนไว้ว่าจะด้วยกลยุทธ์, ความสามารถ หรือยุทธวิธีใดๆก็ตาม เพื่ออยู่รอดชีวิตเป็นคนสุดท้าย หรือทีมสุดท้ายให้ได้

กำหนดการอัพเดท
► Vikendi: แผนที่ใหม่ Vikendi จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกบน PC ในวันที่ 19 ธันวาคม 2018 และจะอัพเดทลงในเครื่อง Playstation 4 และ Xbox One ในเดือนมกราคม 2019

Vikendi ถูกออกแบบมาให้ใช้เล่นที่ผสมผสาน กันระหว่างการเล่นที่ใช้ความว่องไวจากแผนที่ Sanhok และการวางแผนจากแผนที่ Erangle โดยแผนที่ใหม่นี้มีขนาด 6x6 กม. สภาพแผนที่จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ผู้เล่นจะได้พบเจอสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงระบบใหม่แบบต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นรอยเท้าที่ผู้เล่นจะทิ้งร่องรอยไว้เมื่อเคลื่อนที่ผ่านพื้นหิมะ ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่าได้ตลอดเวลา 

และยังมีการเพิ่มอาวุธแบบใหม่คือปืนไรเฟิลจู่โจม G36C และพาหนะแบบใหม่ล่าสุด Snowmobile ที่จะช่วยพาผู้เล่นเคลื่อนที่ผ่านพื้นหิมะและน้ำแข็งบนแผนที่ใหม่นี้ และในอนาคตเรายังมีแผนอัพเดท ที่จะเพิ่มอาวุธและพาหนะเพิ่มเติมลงในแผนที่นี้ เช่นปืน Bizon, มอเตอร์ไซด์หิมะ Yeti รวมถึงสภาพอากาศใต้แสงจันทร์ อีกด้วย

ในช่วงระยะเวลา 10 สัปดาห์, ผู้เล่นจะสามารถรับสกินพิเศษ และรางวัลอื่นๆ โดยการทำภารกิจหรือเล่นเกมตามปกติ Survivor Pass: Vikendi นั้นเปิดให้ผู้เล่นทุกคนใช้งานได้ฟรี , แต่ภารกิจพิเศษ, ความสามารถในการเลเวลอัพได้เร็วขึ้น, และของรางวัลเพิ่มเติมนั้นจะเป็นของผู้ที่มี Premium Pass ในราคา 9.99 USD หรือประมาณ 327 บาทเท่านั้น



กำลังโหลด...