PTR ของ Overwatch อัพเดท !! ปรับสกิล Mercy ใหม่ยกแผง

Playulti 26 Aug 2017, 20:00:57
ข่าวเกม PC

PTR ของ Overwatch อัพเดท !! ปรับสกิล Mercy ใหม่ยกแผง

      ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง !! เมื่อ Mercy ได้ถูกทำการปรับและยกเครื่องสกิลใหม่หมด ในแพทช์อัพเดท Overwatch PTR ที่ผ่านมาล่าสุด เมื่อเธอจะไม่สามารถชุบชีวิตเหล่าเพื่อนพ้องทั้งหมดในทีเดียวได้อีกแล้ว เมื่อเธอได้รับการเปลี่ยนแปลงดังนี้

  • เพิ่มสกิลใหม่ให้กับ Mercy กับสกิลที่มีชื่อว่า "Valkyrie" ซึ่งเป็นสกิลท่าไม้ตายที่จะทำให้ Mercy สามารถบินไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระเป็นเวลาทั้งสิ้น 20 วินาที
  • ส่วนสกิลท่าไม้ตายก่อนหน้านี้อย่าง "Resurrect" กลับถูกปรับให้กลายเป็นสกิลธรรมดา ที่สามารถชุปชีวิตเพื่อนในทีมได้เพียงเป้าหมายเดียว ในทุกๆ 30 วินาที
  • ปืนของ Mercy ถูกปรับใหม่ ให้กลายเป็นปืนที่ยิงได้ไม่จำกัดกระสุน พร้อมเพิ่มดาเมจ และความเร็วให้กับลูกกระสุนทุกลูกที่ยิงออกไป
  • นอกจากนี้หลังใช้สกิลท่าไม่ตาย สกิล Resurrect จะรีเซ็ตคูลดาวน์ในทันที !! และยังลดระยะเวลาคูลดาวน์ให้เหลือเพียง 10 วินาทีอีกด้วย !!!
  • และเมื่ออยู่ในโหมด Valkyrie ตัว Mercy จะมีการฟื้นฟูตัวเองได้อัตโนมัติ
PTR ของ Overwatch อัพเดท !! ปรับสกิล Mercy ใหม่ยกแผง
การอัพเดท และยกสกิลทั้งหมดของ Mercy ทำให้เธอกลายเป็นแพทย์สนามที่สามารถก่อสงครามได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ทหารแนวหน้าคนอื่นๆ ด้วยปืนที่ไร้การจำกัดกระสุน และสกิลบิน ที่ทำให้เธอสามารถยิงศัตรูของเธอได้อย่างอิสระ และไปไหนมาไหนได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นถ้าเปรียบเธอตอนนี้ก็คงไม่ต่างจาก Valkyrie ตัวจริงที่จะเลือกชุบชีวิตทหารที่นอนตาย หรือจะพรากวิญญาณไปก็แล้วแต่ใจเธอ

ปล. ใครอยากเห็น Mercy เวอร์ชั่นใหม่ฆ่าไม่ยั้งเชิญเข้ามาดูได้ที่นี่ : [คลิ๊ก]
PTR ของ Overwatch อัพเดท !! ปรับสกิล Mercy ใหม่ยกแผงPTR ของ Overwatch อัพเดท !! ปรับสกิล Mercy ใหม่ยกแผง
แหล่งที่มา gamespot.com/articles/overwatch-ptr-update-turns-mercy-into-an-overpower/1100-6452859/

กำลังโหลด...