PS4 UNCHARTED Adventure Pack แพคเกจโคตรคุ้ม กับราคาน่าจ่าย

Playulti 03 Feb 2017, 12:59:04
ข่าวเกม Console

ล่อตาล่อใจมากสำหรับใครที่อยากได้เครื่องเกมแห่งยุคอย่าง Play Station 4 Slim ในช่วงนี้เพราะล่าสุด SONY ได้ปล่อยแพคเกจกระชากเงืนในกระเป่าเป็นอย่างมากกับ แพคเกจ PS4 UNCHARTED Adventure Pack ตอนแรกก็ไม่ค่อยจะโดนใจเท่าไหร่เพราะเกม UNCHARTED เองก็ออกมานานแล้ว แต่ต้องสะดุดกึ๊กกับของแถมที่ยัดมาให้เต็บสูบจริง มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่คุ้มค่าน่าสอยกันครับ

UNCHARTED Adventure Pack ประกอบไปด้วย
1.    เครื่องเกม PlayStation 4 Slim 500GB (ราคา 12,990 บาท)
2.    บัตรสมาชิก PlayStation®Plus 3 เดือน
3.    บัตรขยายการรับประกัน 1 ปี
4.    เกม “UNCHARTED 4: A Thief’s End™” (ราคา 1,890 บาท)
5.    เกม “UNCHARTED: The Nathan Drake CollectionTM” (ราคา 890 บาท)

โดยทั้งเซ็ตนี้ขายราคาเดียวที่ 13,390 บาทเท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 


สำหรับเกม UNCHARTED 4: A Thief’s End เป็นเนื้อเรื่องต่อจากภาคก่อนที่ หลายปีหลังการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ นาธาน เดรค นักล่าสมบัติที่ปลดเกษียณถูกบังคับให้กลับเข้ามาในโลกของการขโมยอีกครั้ง ที่มีการเดิมพันที่มากขึ้น เขาต้องออกเดินทางไปรอบโลกเพื่อแสวงหาผู้อยู่เบื้องหลังของประวัติศาสตร์นิทานสมบัติของโจรสลัด การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อทดสอบขีดจำกัดของร่างกาย การไขปริศนา และความเสียสละเพื่อปกป้องคนที่เขารัก

และ UNCHARTED: The Nathan Drake Collection เป็นแพคเกจรวมสุดยอดของเกมนี้ตั้งแต่ภาค 1 -3 ได้แก่ UNCHARTED: Drake’s Fortune™”, “UNCHARTED 2: Among Thieves™”, และ “UNCHARTED 3: Drake’s Deception™” สำหรับสาวๆ คนไทยที่อยากซื้อของขวัญเซ็ตนี้ให้แฟนบอกเลย คุณแฟนปลื้มปลิ่มแน่นอนครับ


กำลังโหลด...