PAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตที่มีกลิ่นอายแบบ BioShock

Playulti 28 Feb 2017, 09:57:16
ข่าวเกม PC

PAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShock

โรคระบาดที่ทำให้สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์คงเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเกมแนว Survival Horror ตราบชั่วฟ้าดินสลายไปแล้วทั้งในช่วงเวลาปัจจุบันและอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเกม Resident Evil 7 ที่มี DLC ออกมาให้เราเล่นกันรัวๆ และเรากำลังจะมีเกม Survival Horror ในโลกอนาคตนั้นคือ PAMELA ที่มีกลิ่นอายของ BioShock ผสมอยู่ภายในตัวเกมสร้างโดยทีมพัฒนา NVYVE Studios ออกแบบด้วยเอินจิ้น Unity


ภายในเกม PAMELA เราจะอยู่ในโลกในฝันที่มีชื่อว่า Eden ที่สภาพแวดล้อมถูกออกแบบมาอย่างล้ำสมัย โดยผู้เล่นจะมีพันธมิตรอย่าง A.I. ชื่อ P.A.M.E.L.A. (ถ้าเปลี่ยนชื่อได้เราจะขอใช้ J.A.R.V.I.S) ซึ่งเธอจะช่วยเราในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายที่พลเมืองกลายพันธุ์เป็น "Afflicted" ภายใน Eden และเราก็สามารถอัพเกรดความสามารถของเธอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเธอได้ เกมนี้มีปริศนามากมายให้แก้รายละเอียดต่างๆ ของเนื้อเรื่องเราสามารถอ่านได้จากบันทึกของเหล่าพลเรือน ซึ่งบันทึกเหล่านั้นก็มีความสำคัญต่อการดำเนินเรื่องของเกมด้วย เราอาจจะช่วยให้ประชาชนในเมืองกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ก็ได้นะ

PAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShock

เกม PAMELA เป็นผลงานเกมชิ้นแรกของ NVYVE Studios ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของพวกเขาอย่างมากและต้องการจะแสดงให้โลกเห็นว่าทีมเล็กๆ ก็สร้างสิ่งสวยงามและความสนุกสนานแบบนี้ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกัน ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 10 มีนาคม 2017 ใครชอบเกมแบบ BioShock หรือคนที่ชอบเกมแนว Survival Horror ก็ไปลองสัมผัสเกมนี้กันได้ หากมีเกมใหม่น่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: polygon.com

PAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockPAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockPAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockPAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockPAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockPAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockPAMELA เอาตัวรอดจากโรคระบาดในเมืองแห่งอนาคตในกลิ่นอายแบบ BioShockundefined

กำลังโหลด...