Overwatch World Cup เวทีประเทศไทย ใกล้เข้ามาแล้ว!!

Playulti 24 Jul 2018, 15:17:59
ข่าวเกม PC

แฟนๆ อีสปอร์ตและ Overwatch ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกในการแข่งขัน Overwatch World Cup รอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 16 กันยายน ในการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เล่น Overwatch ฝีมือดีที่สุดจากยุโรปและภูมิภาคใกล้เคียง เช่น จีน สวีเดน และประเทศไทยที่เป็นเจ้าภาพ ทีมเหล่านี้จะเป็นตัวแทนทีมชาติของตัวเอง และจะต้องต่อสู้กันเพื่อชิงโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่งาน Blizzcon 2018 นอกจากนี้ ทุกคนยังได้รับเชิญให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมฟรีๆ ในธีม Overwatch ที่จัดเตรียมไว้ให้ภายในสถานที่จัดการแข่งขัน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์งานแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่จาก Blizzard ที่คุณจะไม่มีวันลืม!!

ไม่มีบัตรเข้างาน ไม่มีปัญหา
► ตลอดทั้งสามวันของการแข่งขัน ผู้ที่แวะมาที่ ฮอลล์ 1 ของรอยัลพารากอนจะมีโอกาสได้สัมผัส Overwatch ฟรีๆ พร้อมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัล และได้เลือกซื้อสินค้าของ Blizzard และ Overwatch รวมถึงสินค้าพิเศษแบบใหม่เฉพาะในการแข่งขัน Overwatch World Cup เท่านั้น อย่าลืมแวะมาและเลือกซื้อสินค้าให้เต็มกระเป๋าล่ะ

สถานที่จัดงาน : รอยัล พารากอน ฮอลล์ (ชั้น 5 สยามพารากอน) 
ระยะเวลา : 10:00 น. ~. ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน ค่าเข้าร่วมงาน: ฟรี!
รายการไฮไลท์ : 
  • ทดลองเล่น Overwatch ฟรีที่โซนกิจกรรม 
  • เผชิญหน้าบททดสอบโหมดอาร์เคดกับเพื่อนๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัล! 
  • เข้าห้องเรียน Overwatch ระดับมาสเตอร์ นำเสนอโดยเกมเมอร์ระดับมืออาชีพที่จะช่วยยกระดับทักษะการเล่นเกมของคุณขึ้นไปอีกขั้น 
  • โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับคอสเพลเยอร์ Overwatch ของเราเพื่อเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก! 
  • ซื้อสินค้า Overwatch และ Blizzard อย่างจุใจ!
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://goblizzard.tw/2018/owwc/#th

ซื้อบัตรเข้างานได้เลยตอนนี้ที่
แผนที่การเดินทาง

กำลังโหลด...