Overwatch World Cup ประจำปี 2018 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!

Playulti 02 May 2018, 12:33:10
ข่าวเกม PC

ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาในโหมดแข่งขัน ผู้เล่น Overwatch ทั่วโลกไม่ได้ไต่อันดับการแข่งขันเพื่อสะสมคะแนนทักษะ (SR) เพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยกันสะสมคะแนนให้กับประเทศของตนเพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Overwatch World Cup ประจำปี 
2018 อีกด้วย การทุ่มเทของผู้เล่น 150 อันดับแรกจากแต่ละประเทศ (โดยอิงจาก SR เฉลี่ย) ได้ผลักดันให้ 20 ประเทศผ่านเข้ารอบมาได้สำเร็จ ส่วนสี่ประเทศเจ้าภาพ ได้แก่ เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา ไทย และฝรั่งเศส จะได้สิทธิ์เข้าร่วมทัวร์นาเมนท์โดยอัตโนมัติ

วันนี้เราตื่นเต้นที่จะประกาศกลุ่มอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขัน Overwatch World Cup รอบแบ่งกลุ่มที่จะจัดขึ้นในปีนี้ เราได้แบ่งกลุ่ม 24 ประเทศออกเป็นกลุ่มละหกประเทศ และแต่ละกลุ่มจะต้องแข่งขันกันแบบพบกันหมดเพื่อเฟ้นหาสองประเทศที่ทำผลงานได้ดีที่สุดจากแต่ละกลุ่มมาแข่งขันกันต่อในการแข่งขัน Overwatch World Cup รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่งาน BlizzCon เยี่ยมชมเว็บไซต์ Overwatch World Cup หรืออ่านต่อด้านล่างเพื่อดูการแบ่งกลุ่มได้เลยที่:https://worldcup.playoverwatch.com/ ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ วันที่ และบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มจะมีการประกาศในภายหลัง

นอกจากนี้ ช่วงที่ 1 ของการโหวตคณะกรรมการการแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว เพื่อนๆสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการคัดเลือกคณะกรรมการการแข่งขันได้ในบล็อกของเมื่อวาน: https://playoverwatch.com/en-us/blog/21692963

กำลังโหลด...