Overwatch League เซ็นสัญญากับ Twitch แล้ว!

Playulti 10 Jan 2018, 12:18:45
ข่าวเกม PC

Overwatch League เซ็นสัญญากับ Twich แล้วจ้า!  ต่อจากนี้ไปทุกๆ การแข่งขันของ Overwatch League ทั้งซีซั่น 1 และ 2 จะถ่ายทอดทาง Twich และจะสามารถถ่ายทอดสดให้ดูกันได้ทั่วโลก อย่างเช่นแมชแรกในวันที่ 10 มกราคมนี้ จะถ่ายทอดสดทาง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ Overwatch เพราะการเซ็นสัญญา 2 ปีนี้จะช่วยเสริมประสบปการณ์การรับชมการแข่งขันให้ได้รสชาติมากยิ่งขึ้น ไม่กระตุก ไม่แลค  และนอกจากนี้ยังได้สตรีมเป็นภาษาอังกฤษ เกาหลี และฝรั่งเศสอีกด้วย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ทำรางวัลเพื่อมอบให้แก่ผู้ชมที่ดูอย่างสม่ำเสมอที่สุดอีกด้วย นอกจากจะได้ลุ้นไปกับทีมรักแล้วยังได้รางวัลอีก แบบนี้คุ้มอยิ่งกว่าคุ้มเลยนะเนี่ย

Armin Zerza, COO ของ Blizzard Entertainment กล่าวว่า แฟนๆ ของเราอยากจะชมผ่านทาง Twitch และทางเขาเองก็อยากจะผลักดันให้มันเกิดขึ้น และพวกการคำนึงถึงแฟนๆ ทั่วโลกนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ได้ทำสัญญาร่วมกัน Overwatch League นั้นส่งผลโดยตรงกับวงการ Esport ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปรับโฉมวงการ หรือการเติบโตขึ้นในแบบต่างๆ เขาจึงอยากให้การแข่งขันดังกล่าวส่งไปถึงแฟนๆ ทั่วโลกได้อย่างไม่มีที่ติ

ซีซั่นแรกของ Overwatch League จะเริ่มไปจนถึงเดือนมิถุนายน เพราะรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศจะถูกจัดตอนเดือนกรกฎาคม และการแข่งขันทั้งหมดจะถูกจัดขึ้นที่ Blizzard Arena Los Angeles หากไม่สะดวกซื้อตั๋วดูที่งาน แฟนๆ สามรถติดตามรับชมการแข่งขันได้ทางด้านล่างเลยจ้า


กำลังโหลด...