Overwatch หลุดภาพสกินใหม่จากอีเว้นท์ King’s Row Uprising ที่กำลังมาถึง

Playulti 09 Apr 2017, 04:00:52
ข่าวเกม PC

undefined

เรารู้ว่าวันที่ 11 เมษายน 2017 Overwatch จะมีอีเว้นท์ใหม่ King’s Row Uprising มาให้เล่นกัน เรารู้ว่าอีเว้นท์นี้จะเล่าโยงถึงอดีตเมื่อ 7 ปีก่อนของโลก Overwatch ผ่าน comic ตอนใหม่ของเกมนี้ชื่อ Uprising ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ Omnic เริ่มโจมตีลอนดอนแล้วเหล่า Overwatch ต้องเข้าไปแก้ไขสถานการณ์ เรายังพอเดาได้อีกว่ามันน่าจะเป็นอีเว้นท์ที่เราจะได้ร่วมมือกันสู้กับ Omnic แบบ PvE คล้ายอีเว้นท์ Junkenstein’s Revenge ตอน Halloween ที่ผ่านมา จนเราคาดการณ์ไปถึงสกินใหม่ที่อาจจะมาพร้อมกับ King’s Row Uprising จาก comic ตอนล่าสุด ขอแสดงความยินดีกับคนที่ซื้อหวยถูกด้วยครับเพราะพึ่งมีภาพหลุดออกมาก่อนเวลาอันควรแล้วนั้นคือเซ็ท Origins Edition

undefined

โดยภาพหลุดนี้ถ่ายได้จาก Xbox Store อย่างที่เราเห็นมีสกินใหม่อย่างน้อย 4 ตัวที่จะออกมานั้นคือ Mercy, Reinhardt, Torbjorn และ Tracer ในชุดทีม Overwatch เหมือนกับใน comic แต่ของ Mercy อาจจะแตกต่างกันนิดหน่อย

undefined
ทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่านอกจาก 4 คนนี้แล้วยังมีคนอื่นอีกรึเปล่าเช่นสกินของ McCree, Bastion, Genji, Tracer ตอนใส่ชุดฝึก, Winston และ Mercy ตอนใส่เสื้อกาวน์ ซึ่งทั้งหมดนี่ปรากฏอยู่ใน comic นั้นเองหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน
ที่มา: gamerant.com
undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...