Overwatch ต้อนรับการเปิดฟรี !! ฮีโร่ใหม่, โหมดใหม่, Map ใหม่... มีอะไรบ้างเชิญชม

Playulti 18 Nov 2016, 12:00:35
ข่าวเกม PC

ต้อนรับการเปิดฟรี !! ฮีโร่ใหม่ และโหมดใหม่สุดเจ๋ง... มีอะไรบ้างเชิญชม

       เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์แฟนเกม OVERWATCH เกือบทุกคนจะต้องพอใจกับการอัพเดทเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นการมาของแม่สาวนักแฮค Sombra แล้ว ภายในเกมยังมีการเปลี่ยนแปลงโหมดต่างๆ พร้อมเพิ่มโหมดใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งนั่นประจวบเหมาะกับการเปิดให้เล่นฟรีของตัวเกมตั้งแต่วันที่ 18 - 21 พฤศจิกายนนี้(ตามเวลาของฝั่งฝรั่งเค้า) โดยเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการสัมผัสตัวเกม OVERWATCH อีกครั้งโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ สามารถเข้าสู่เกมได้ในเวลาตี 4 ของวันที่ 19 พฤศจิกายน พร้อมกับตัวเกมจะสิ้นสุดการเปิดให้บริการฟรีตอนตี 4 ของวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้เช่นกัน(ตามเวลาบ้านเรา)


สิทธิสำหรับผู้เล่นฟรี (จากที่ทาง Bizzard ประกาศออกมา)

 1. เลือกเล่น Hero ที่มีในเกมได้ครบทั้ง 23 ตัว
 2. เข้าเล่นได้ทุก Map ที่มีในเกม
 3. เข้าเล่นโหมด Quick Play, Custom Games, Loot Boxes, Play vs. AI, และ Weekly Brawls ได้ไม่มีจำกัด (ไม่มั่นใจโหมดใหม่ Arcade ได้รึเปล่า แต่ Brawls มันก็อยู่ในนั้นนะ)

*ปล. ใครสนใจสามารถอ่านข้อกำหนดแบบเต็ม และดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

มีอะไรใหม่บ้าง ?

       สำหรับผู้เล่นฟรีที่เคยเล่นฟรีรอบที่แล้วมา รอบนี้จะมี Hero เพิ่มเข้ามา 2 ตัวคือ "ANA" สไนเปอร์สามซัพ และ "Sombra" เจ้าแม่นักแฮค โดย ANA จะโดดเด่นด้านซัพพอร์ตทีมเป็นหลักด้วยความสามารถของปืนที่เมื่อยิงศัตรูจะเกิดค่าดาเมจ แต่ถ้ายิงโดนฝ่ายเดียวกัน จะเป็นการเพิ่มเลือดให้แทน รวมไปถึงท่าไม้ตายที่จะทำให้ฮีโร่ในทีมแข็งแกร่งขึ้นจนเกินมนุษย์ ส่วน Sombra เธอถือเป็นสาย DMG กวนประสาทที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยสกิลสุดเอนกประสงค์ รวมไปถึงจุดเด่นกับการแฮคที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามปวดหัวจนอาจเป็นลมไปดื้อๆ ได้เลย

undefined

นอกจากฮีโร่ใหม่แล้ว ผู้เล่นฟรีรอบที่แล้วจะพบว่าโหม Quick Play นั้นได้เปลี่ยนกฎใหม่ ทำให้ทีมเดียวกันไม่สามารถเลือกฮีโร่ตัวเดียวกันได้อีกต่อไป และนอกจากการแก้ไขโหมดเก่า ทางทีมงานยังได้เพิ่มโหมดใหม่อย่าง Arcade เข้ามา ซึ่งความจริงแล้วโหมด Arcade เป็นเหมือนกับการนำโหมด Brawls มาแพ็ครวมกันเสียมากกว่า และนั่นทำให้โหมด Arcade ประกอบไปด้วยโหมดหลายๆ โหมดดังนี้ Mystery Duel โหมด 1 Vs 1 ฮีโร่ตัวเดียวกัน, Elimation โหมด 3 Vs 3, All Brawls โหมดสุ่ม Brawls, Mystery Heroes โหมดสุ่มฮีโร่, และ No Limits โหมดเลือกฮีโร่แบบไหนก็ได้ นอกจากนี้ตัวโหมด Arcade ยังมีเควสประจำสัปดาห์ที่จะมอบกล่องให้กับการชนะต่อเนื่องอีกด้วย

undefinedOverwatch เตรียมอัพเดตโหมด Competitive (Rank Game) เข้าสู่ซีซั่นต่อไปOverwatch เตรียมอัพเดตโหมด Competitive (Rank Game) เข้าสู่ซีซั่นต่อไปBlizzard ใจดี !! ประกาศให้สาวก Console เล่น Overwatch ฟรี 3 วัน

กำลังโหลด...