Overprime เกมออนไลน์แอ็คชั่นผสม MOBA กราฟฟิกขั้นเทพ ปล่อยตัวอย่างเตรียมเปิดทดสอบเร็ว ๆ นี้

onkami 09 Jan 2022, 13:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ซุ่มพัฒนาเกมกันอย่างเงียบ ๆ สำหรับเกมออนไลน์แนว Action Shooting ในรูปแบบ Team-Based ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนและบุกยึดฐานที่ให้อารมณ์กลิ่นกายความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] อยู่ในตัวด้วยกับ “Overprime” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Team SoulEve และ Netmarble F&C แถมเกมนี้ยังได้ใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมอีกด้วยนะ ซึ่งก่อนหน้านี้ปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกัน บอกเลยว่าน่าเล่นเป็นอย่างมาก!


 
ล่าสุดทาง Netmarble F&C ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ สำหรับบางคนที่อาจจะยังไม่รู้จักเกม “Overprime” มาก่อน เราจะรับบทเป็นตัวละครฮีโร่ที่แต่ละตัวก็จะมีทักษะ สกิล และรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นภายในทีมจะต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์กเพื่อคว้าชัยชนะ Prime Battlefield มาให้สำเร็จ เพราะเกมนี้ไม่ได้แค่การไล่ฆ่ากันเท่านั้น แต่หัวใจหลักสำคัญคือหาทางบุกเข้าไปทำลายฐานที่มั่นของฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จนั่นเอง!


 
ภายในเกมจะมีอุปกรณ์สวมใส่ที่ออกแบบมาเพื่อให้กับตัวละครฮีโร่ของเราอย่างเหมาะสม ถ้าเราเลือกใส่ถูก Set ก็จะทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก อีกทั้งเราจะต้องจัดการเรื่องสกิลของตัวละครให้ดีด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นตัวละครที่เราเล่นอาจจะการเป็นเดอะกากของทีมกันเลยทีเดียว จำเอาไว้เกมนี้ไม่ได้เน้นฆ่า แต่สิ่งเดียวคือทำยังไงก็ได้ที่จะค่อย ๆ บุกไปใจกลางของฐานใหญ่ฝ่ายตรงข้ามให้ได้แล้วทำลายมันซะ!


 
แล้วสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่หรือมือใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน ตัวเกม “Overprime” มีโหมดฝึกฝนอย่าง ‘Training Mode’ เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจถึงระบบเกม, ตัวละครฮีโร่ และการเล่นต่าง ๆ ก่อนที่จะไปสัมผัสจริงในสนามรบของแท้ ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและมีแผนที่จะเปิดให้บริการผ่านร้านค้าของ Steam ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วยค่ะ ใครชอบเกมแนวนี้ตั้งหน้า ตั้งตารอกันได้เลย!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 2.5Ghz ขึ้นไป 
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon RX 470 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 หรือ AMD FX-8300 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...