Orseria Fantasy ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุห้าหมื่นแล้วจ้า ~~

Playulti 15 Apr 2016, 11:00:35
ข่าวเกมมือถือ


   เกมที่จะมาแนะนำวันนี้เรียกได้ว่าเป็นที่คาดหวังของชาวเกมเมอร์หลายคนแน่นอนเพราะว่าหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไม่นานก็มีจำนวนลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกิน 5หมื่น คนเข้าไปแล้ว ! เกมที่ว่านั้นคือเกมแนวผจญภัย MMORPG แสนตื่นเต้นที่มีชื่อว่า Orseria Fantasy (オルセリアファンタジー) จากบริษัทเกมจากประเทศญี่ปุ่น ASOBIMO ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้สนุกในปี 2016 ทั้งในระบบ Android และ iOS (ถ้าไม่เลื่อนนะ) ถ้าหากลองได้ดู Trailer เกมนี้แล้วคงจะไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมยอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าถึงได้มหาศาลขนาดนี้ 


   เกม Orseria Fantasy เป็นเกมแนวแอคชันผจญภัย MMORPG ที่มีภาพ สามมิติ โดยเราจะต้องผจญภัยไปในโลกที่ชื่อว่า Orseria เป็นโลกที่มีสองด้านคือ ด้านหน้า และ ด้านหลัง หรือจะเรียกว่าโลกของ ขาวกับดำ ก็น่าจะไม่ผิดอะไร แต่อยู่มาวันหนึ่งโลกที่แสนตรงข้ามกันกลับมารวมกัน ผลคือทำให้โลกเริ่มล่มสลายไปทีละน้อย เราจึงต้องออกผจญภัยเพื่อ ช่วยโลก จากการล่มสลายนั่นเองจ้า ! ระบบการต่อสู้ของเกมยังไม่ออกมาชัดเจนต้องรออัพเดทเพิ่มเติมก่อนนะจ๊ะ แต่หลักๆจะเป็นการ ต่อสู้ ในฟิลด์ขนาดใหญ่กำจัดศัตรูมอนสเตอร์โดยใช้สกิลต่างๆ อาชีพที่ให้เลือกจะมีอยู่ 3 อาชีพหลักคือ Berserk , Sorcerer และ Cleric โดยแต่ละอาชีพก็จะมีสเตตัสความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า 


   ร้องโอ้โหกันเลยใช่ไหมล่า คงไม่แปลกใจเลยใช่ไหมคะว่าทำไมยอดลงทะเบียนถึงได้ถล่มทลายขนาดนี้ แถมยิ่งเป็นเกมจากบริษัทเกมที่ทำเกมแนว RPG ให้โด่งดังมาหลายเกมอย่าง ASOBIMO ด้วยแล้ว ขอยืนยันได้เลยว่าเป็นเกมที่ไม่สมควรพลาดจริงๆ ใครที่สนใจ ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถจิ้มสาวน้อยทวินเทลด้านล่างนี้ได้เลย ยิ่งจำนวนคนลงทะเบียนเยอะเท่าไหร่ของรางวัลก็ยิ่งเด็ดขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสำหรับใครที่ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสารเข้าไปได้ที่ Official ได้เลยจ้า ! 


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=156632















กำลังโหลด...