Origin Access Premier บริการรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้รับสิทธิ์เล่นเกมใหม่ก่อนใคร

Playulti 01 Aug 2018, 02:49:27
ข่าวเกม PC

undefined

Origin Access Premier บริการรูปแบบใหม่ที่อัพเกรดขึ้นมาจาก Origin Access ตัวปกติไปอีกขั้นหนึ่งพร้อมให้เพื่อนๆ เข้าไปใช้บริการกันแล้วค่า โดยผู้ใช้ระดับ Premier จะต้องเสียค่าบริการรายเดือนที่มากขึ้น แต่จะแลกมาด้วยการให้เพื่อนๆ ได้รับสิทธิ์เข้าถึงเกมใหม่ของ Electronic Arts [EA] ก่อนที่ตัวเกมจริงๆ จะวางจำหน่าย สามารถเล่นเกมแบบตัวเต็มได้เลย แถมยังได้รับตัวเนื้อหาเสริม [DLC] หรือโบนัสพิเศษในทันทีอีกด้วย ทั้งนี้ทาง EA ก็ได้ระบุวันปล่อยเกมที่กำลังจะมาให้แก่ผู้ใช้บริการ Origin Access Premier เท่านั้นที่จะได้เล่นก่อนใครกันด้วย ดังต่อไปนี้

● Madden NFL 19 Hall of Fame Edition - วันที่ 2 สิงหาคม 2018
● FIFA 19 Ultimate Edition - วันที่ 20 กันยายน 2018
● Battlefield V Deluxe Edition - วันที่ 11 ตุลาคม 2018
● Anthem Legion of Dawn Edition - วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019

ถือเป็นรูปแบบการบริการที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากเกมที่ข้าได้กล่าวไปข้างต้นนั้นราคาโดยส่วนใหญ่แตะพันกว่าบาทอยู่ตลอด ดังนั้นใครที่ไม่อยากสิ้นเปลืองเงินในกระเป๋า การใช้บริการ Origin Access Premier จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเพื่อนๆ โดยเฉพาะ ยิ่งกว่านั้นผู้ใช้ระดับ Premier สามารถเข้าถึงเกมอื่นๆ ได้อีกร่วม 100 รายการ ไม่ใช่แค่เกมของทาง EA เองเท่านั้นที่สามารถเล่นได้ เกมอื่นๆ ที่วางขายบน Origin ก็สามารถเข้าถึงและเล่นแบบเต็มๆ ได้อีกเช่นกัน พร้อมทั้งได้รับสิทธิส่วนลดในการซื้อเกมบน Origin อีก 10% ด้วยนะจ๊ะ


สำหรับ Origin Access Premier จะเสียค่าใช้จ่ายต่อเดือนละ 490 บาทหรือเสียค่าใช้จ่ายต่อปีละ 3,199 บาท โดยเพื่อนๆ คนไหน ส่วนเพื่อนๆ ที่สมัคร Origin Access มาก่อนจะไม่ได้รับอัพเกรด Premier นี้ฟรีๆ และจะถูกนับว่าเป็นผู้ใช้ระดับ Basic แทน ฉะนั้นเพื่อนๆ จะต้องอัพเกรดจากระดับ Basic ไปยัง Premier เท่านั้น สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

Origin Access Premier บริการรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้รับสิทธิ์เล่นเกมใหม่ก่อนใคร

ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/electronic-arts-has-launched-its-new-subscription-tier-for-pc-origin-access-premier/
ที่มาภาพ : https://variety.com/2018/gaming/news/origin-access-premier-announced-1202838676/

กำลังโหลด...