Orient Arcadia [JP] สามก๊ก RPG ฉบับ 2022 เตรียมเปิดให้บริการมีระบบชวนตัวละครไปแช่ออนเซ็นด้วยนะ

onkami 05 Apr 2022, 14:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครชอบเกมแนว MMORPG Fantasy เตรียมพบกับเกม “Orient Arcadia” ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ในวันที่ 9 เมษายนที่จะถึงนี้ค่ะ โดยทาง Qookka Entertainment ผู้ให้บริการเกมได้ประกาศว่าผู้เล่นทุกคน! จะได้รับตั๋วกาชา 30 ใบ และ ตัวละครระดับ SSR ฟรี! ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ เพียงแค่เพื่อน ๆ ไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Store ของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ตอนนี้จนกว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการค่ะ 


 
สำหรับตัวเกม “Orient Arcadia” เป็นเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนในรูปแบบ MMORPG Fantasy ที่เราจะต้องจัดทีมตัวละครขึ้นมา 6 ตัวขึ้นมา หลังจากนั้นก็ไปลุยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและน่าติดตาม ซึ่งตัวละครภายในเกมเราจะคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดีที่อ้างอิงจากนวนิยายสามก๊ก แถมยังได้นักพากย์ชื่อดังมากกว่า 40 คนเข้ามาเสริมให้ตัวเกมน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ภายในเกมยังมีระบบสร้างความสัมพันธ์ของตัวละคร อาทิเช่น การเล่นมินิเกมรวมกัน, การมอบของขวัญต่าง ๆ ให้, การออกเดท หรือ การพาตัวละครไปแช่บ่อน้ำร้อนด้วยกัน เป็นต้น


 
นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะฟาร์ม Item ต่าง ๆ เพื่อนำมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร ภายในเกมมีระบบต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ตัวละครของเราเติมโตจนกลายเป็นระดับ UR ได้ทุกตัวละคร แม้ว่ามันจะใช้เวลานานสักนิดก็ตาม ส่วนระบบอื่น ๆ ก็เหมือนกับเกมแนว RPG ทั่วไป ใครชื่นชอบตัวละครจาจักรวาลสามก๊กอยากให้ลองเปิดใจเล่นเกมนี้ดูค่ะ



 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<< I วิธีเปลี่ยน Store
► iOS (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<< I วิธีเปลี่ยน Store ญี่ปุ่น
.
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...