Onrush เตรียมยกระดับความมันส์แข่งรถที่ไร้กฏด้วยโหมดพิเศษ Ranked Mode

Playulti 16 Aug 2018, 10:10:52
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่น่าจับตามอง และ น่าเล่นอย่างมาก สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนวแข่งรถสำหรับเกม Onrush จากผู้พัฒนาเกม Codemasters & Koch Media ต้องบอกก่อนว่า เกมนี้ไม่ใช่เป็นเกมแข่งรถธรรมดา!! แต่เป็นเกมแข่งรถแนว Arcade ที่นอกจากจะมีหลากหลายคันให้ใช้แล้ว แต่ละคันยังมีความสามารถที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการทั้งเวอร์ชั่น  PlayStation 4 และ Xbox One เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน ซึ่งกระแสตอบรับของตัวเกมถือได้ว่าต้อนรับดีอยู่พอสมควร ล่าสุดได้มีการประกาศอัพเดทยกระดับความมันส์เพิ่มด้วยโหมด "Ranked" ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ครับ อยากรู้กันแล้วซินะว่าเกมแข่งรถมีไต่แรงค์ด้วย!? อ่านระบบเกมต่อด้านล่างเลยจ้า


ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง เกม Racing ที่เคยถูกพัฒนาโดยอดีตสมาชิกของค่าย Evolution Studios ที่เคยทำผลงานเกมไว้อย่างเช่นเกม MotorStorm รวมเข้ากับไอเดียเกมแข่งรถชนกระจายที่คนชื่นชอบและรู้จักกันทั่วโลก อย่าง Burnout พร้อมกับใส่ความเป็น Arcade ด้วยการให้รถแต่ละคันนั้นมีสกิลประจำตัวและทักษะที่แตกต่างกัน ผสมทั้งหมดจนทำให้เกิดกลายเป็น เกมแข่งรถสุดมันส์ในชื่อว่า Onrush นั้นเองครับ 

Onrush นั้นจะสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวหรือจะจับคู่เล่นกับเพื่อนก็ได้ครับ โดยการแข่งนั้นจะแข่งกันเป็นทีม 6 ต่อ 6 แบ่งเป็นฝ่ายสีน้ำเงิน และ ฝ่ายสีส้ม โดยเราจะต้องเลือกรถเพื่อเข้าแข่งขัน รถแต่ละคัน ที่มีทั้งแบบสายแท้ง สายบู้ สายซัพพอร์ต ให้เราได้เลือกใช้กันแถมยังสามารถตกแต่งทั้งรถและคนขับได้อีกด้วย เมื่อเลือกเรียบร้อยก็เข้าไปมันส์!!ชนทุกสิ่งให้ราบคาบ ดูไปแล้วราวกับเล่น Overwatch เวอร์ชั่นเกมรถแข่งกันเลยทีเดียว สำหรับโหมดในเกม Onrush จะมีโหมดการแข่งขัน 4 โหมดให้เลือกเล่นกันครับ

  • Overdrive เป็นการแข่งขันแบบทีมที่ต้องร่วมมือกันเพื่อจัดการคู่แข่งและทำทุกทางเพื่อให้ได้คะแนนชนะคู่ต่อสู้
  • Switch จะคล้ายการเล่นแบบ Death match โดยจะมีเพียงสามชีวิตเท่านั้นและต้องเลือกรถใหม่หลังจากการตาย เพื่อค้นหาทีมสุดท้ายที่อยู่รอดและเป็นผู้ชนะของเกม
  • Countdown เป็นการแข่งกับในรูปแบบแข่งในเวลานับถอยหลัง เพื่อไปยังจุด checkpoint เพื่อเพิ่มเวลา ไปพร้อมๆกับการขัดขวางคู่ต่อสู้ก่อนที่เวลาของทีมตนเองจะหมดลง
  • Lockdown เป็นการแข่งขันที่ต้องแย่งชิงพื้นที่ที่จะปรากฏขึ้นมา ระหว่างการวิ่งของทั้งสองทีม ทีมที่มียานพาหนะมากที่สุดในพื้นที่นั้นจะได้รับคะแนนไป ใครครบ 8 คะแนนก่อนชนะ
สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน มาชมตัวอย่างกันได้ครับว่า รถแต่ละคันทำอะไรได้บ้าง สำหรับบางคันนั้นต้องเคลียเงื่อนไขก่อนเพื่อปลดล็อคการใช้ด้วยนะ


ด้วยรูปแบบความมันส์ที่คล้ายคลึงราวกับเล่น MOBA ในรูปแบบเกมแข่งรถ ทำให้เหล่าเกมเมอร์ขาซิ่งนั้นต่างพากันชืนชอบ และเตรียมจับทีมกันเพื่อรอรับ Ranked Mode ที่จะเข้ามาถึง โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ
  • Bronze: Jack, Queen, King, Ace
  • Silver: Jack, Queen, King, Ace
  • Gold: Jack, Queen, King, Ace
  • Platinum: Jack, Queen, King, Ace
สำหรับโหมด Ranked ที่จะเข้ามาในวันที่ 27 สิงหาคมนี้จะเป็น Pre-Season โดยจะจัดขึ้นทั้งหมด 8 สัปดาห์แถมมีรางวัลเจ๋งๆสำหรับ Rank ต่่างๆไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ ชุดคนขับ และอีกเพียบ ปัจจุบัน Onrush เปิดให้บริการในระบบ PlayStation 4 และ Xbox One ในราคาประมาณ 1,790 บาท ใครที่อยากจะลองเกมแข่งรถสุดมันส์ ก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลย นอกจากนี้หากซื้อแบบ Digital Deluxe Edition ก็ยังได้รับรถสุดเท่แบบลิมิเต็ทไปอีก 8 แบบ หรือสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






ที่มาข่าว: https://www.allgamesdelta.net/2018/08/onrush-adds-ranked-mode-summer-slam.html

กำลังโหลด...