One Piece: World Seeker โชว์ระบบเกมเกาะแห่งท้องฟ้า และตัวละครทราฟาลก้า ลอว์

Playulti 30 Jan 2019, 13:23:40
ข่าวเกม PC

หลังจากแฟนๆเกมที่เป็นสายอนิเมะอย่าง One Piece หรือ Dragon Ball ต้องอยู่กับเกมแนว Fighting เสียเป็น่สวนมากมาตลอด (ในช่วงหลังๆนี้) ในที่สุด One Piece: World Seeker เกมใหม่จากโลกแห่งวันพีซก็ได้ทำเป็นเกม Open World ผสมกับความเป็น RPG เข้าไปในตัวแล้ว และล่าสุดข้อมูลชุดใหม่จากตัวเกมก็ปล่อยออกมาแล้ว โดยเป็นการเปิดเผยข้อมูลของหมู่เกาะแห่งท้องฟ้า ระบบการล่าสมบัติ และตัวละครที่หลายคนชื่นชอบอย่างทราฟาลก้า ลอว์ครับ

ระบบ Pirate Karma System หรือระบบความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆภายในเกมของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง โดยเมื่อเราไปทำภารกิจต่างๆให้กับตัวละครอื่นๆภายในเกมสำเร็จแล้ว เราจะได้รับแต้ม Karma หรือแต้มความสัมพันธ์ โดยเมื่อเล่นไปจนถึงระดับนึง จะปลดล็อคภารกิจพิเศษเพิ่มให้เราทำด้วย และมีรางวัลตอบแทนที่พิเศษกว่าเพิ่มเติมให้ด้วย 

ต่อมาคือระบบ Trasure Hunter , Treasure Map ที่จะให้ผู้เล่นรวบรวมเศษแผนที่และใช้ความสามารถของผู้เล่นในการออกตามหาสมบัติที่ซ่อนอยู่บนเกาะแห่งคุกนี้ โดยเมื่อหาสมบัติเจอผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษที่จะช่วยให้ลูฟี่หรือตัวละครหลักของเราแข็งแกร่งขึ้นและทำภารกิจต่างๆอื่นๆได้ง่ายขึ้นมาก

นอกจากนั้นยังเปิดเผยพื้นที่ใหม่ Sky Island หรือเกาะแห่งท้องฟ้า (แต่ไม่ใช่หมู่เกาะลอยฟ้าในภาคก๊อดเอเนลนะ) โดยหมู่เกาะนี้จะลอยอยู่เหนือเกาะแห่งคุก ซึ่งมีภูมิประเทศที่แตกต่างจากเกาะแห่งคุกด้านล่างเป็นอย่างมาก หน้าที่ของผู้เล่นก็คือสำรวจเข้าไปเยอะๆ ว่าจะมีอะไรรอคุณอยู่ภายในเกาะนั้นบ้าง

และท้ายสุดกับการเปิดตัวทราฟาลก้า ลอว์ กัปตันของกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท ที่การมาของเขาในเนื้อเรื่องเกมนี้ ทางผู้สร้างบอกว่าผู้เล่นคาดไม่ถึงแน่นอน ก็ต้องรอดูกันล่ะครับว่าเขาจะมาโผล่ในเกมยังไง แล้วติดตามกันได้ใน One Piece: World Seeker ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ช่วงเดือนมีนาคมนี้เราอาจจะได้เล่นกันแล้วครับ

กำลังโหลด...