Omlet Arcade ร่วมกับ ROS ค้นหาสุดยอดทีมไทยพิชิตเจ้าอาเซียน!

Playulti 06 Jul 2018, 17:22:23
ข่าวเกมมือถือ

Omlet Arcade จับมือกับ Rules Of Survival เกมส์ Survival เปิดสนามรบ Battle Royale ครั้งยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน ในวันที่ 7 – 8 กรกฎาคม 2561 นี้ ณ สนาม Arena eSport @ The Street Ratchada ชั้น 5 พร้อมไลฟ์สดการแข่งขันผ่านทาง Omlet Arcade พร้อมกันทั่วโลก

การแข่งขันเกมส์ Rules Of Survival ในรูปแบบอีสปอร์ต ชิงเงินรางวัลกว่า 2,300,000 บาท
► โดยในวันเสาร์ที่ 7 จะเป็นการแข่งขัน RoS Thailand Grand Final 2018 จาก 15 ทีมของไทยที่ผ่านการคัดเลือกมาจาก 600 ทีมเพื่อมาตัดสินในรายการนี้ เฟ้นหา 3 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเข้าการแข่งขันระดับอาเซียน ในวันถัดไป และ ในวันอาทิตย์ที่ 8 จะเป็นการแข่งขันรายการ RoS SEA CUP 2018 ระดับนานาชาติจากตัวแทนอาเซียน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และ พม่า รวมทั้งหมด 15 ทีม ซึ่ง Omlet Arcade จะมีการไลฟ์สตรีมมิ่งสดการแข่งขันพร้อมกันทั่วโลก ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Omlet Arcade

ผู้เข้าร่วมงาน นอกจากรับชมการแข่งขัน ROS สุดมันส์ ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ นำโดย ดีเจพล่ากุ้ง พิธีกรชื่อดังและสุดยอดเกมเมอร์จอมป่วนภายในบู๊ธ Omlet และลุ้นรับของพรีเมียม Limited Edition จำนวนจำกัดภายในงาน ห้ามพลาด!

Omlet Arcade แพลตฟอร์มโซเชียลของเกมเมอร์บนมือถือ คว้ารางวัล Best of 2017 จาก Google นำผู้เล่นไทยสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกม ร่วมทีม และอวดไลฟ์สตรีมมิ่งไปยัง Omlet, Facebook, YouTube และ Twitch อย่างง่ายดาย
ดาวน์โหลดแอปได้ที่

 

ดาวน์โหลดที่นี่


PC Download

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...