Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์ High-End MMORPG เตรียมเปิดเผยข้อมูลใหม่เร็วๆ นี้

Playulti 29 Sep 2020, 11:01:34
ข่าวเกม PC


เงียบหายกันไปซักพักสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์ High-End MMORPG ในธีมเทพปกรณัมนอร์สที่พกพากราฟิกอลังการภาพสวย "แบบเข้มข้น" มาให้เพื่อนๆ ได้ตื่นตากันมากมายแบบ Open World ซึ่งถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Lionheart Studio ที่ได้ใช้ขุมพลังเอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการรังสรรค์ภาพกราฟิกและฉากสถานที่ต่างๆ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีสุดทันสมัยอย่าง Motion Capture และ 3D Scan เพื่อยกระดับความสมจริงให้สูงขึ้นตามมาตรฐานระดับเกม Next-Gen นั่นเอง !!!

จนกระทั่งล่าสุดทางทีมพัฒนาได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมว่าพวกเขาจะยังคงใช้ "Odin: Valhalla Rising" เป็นชื่อไตเติ้ลเกมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะตรงคำว่า "Odin" จะถูกออกแบบด้วยอักษรรูนที่มีต้นกำเนิดมาจากดินแดนในแถบยุโรปเหนือ พร้อมเผยเผยความหมายที่ซ่อนอยู่ในโลโก้เกมที่้มีนัยยะแฝงซ่อนเอาไว้ ซึ่งแบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้นะคะ
 
  • Odin - เทพเจ้าสูงสุดในเทพปกรณัมนอร์ส 
  • Valhalla Rising - ศึกมหาสงครามที่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้งในดินแดน Valhalla สวรรค์ของเหล่านักรบกันแบบชั่ววันชั่วคืน

Lionheart Studio ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับการเตรียมเปิดให้บริการผลงานมาสเตอร์พีซของพวกเขาอย่างแท้จริง Odin: Valhalla Rising ที่จะส่งมอบประสบการณ์ความสนุกสำหรับเกมออนไลน์ (มือถือ) MMORPG แบบที่ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน พวกเราจะรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ ดังนั้นแล้วติดตามรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกันได้เลย - Kakao Games 


ข้อมูลเบื้องต้น


• Odin: Valhalla Rising จะเน้นการเล่าไปที่การสู้รบดุเดือดในสงครามที่ดำเนินมาอย่างยาวนานระหว่างมนุษย์, ปีศาจ และเหล่าทวยเทพ

• ตัวเกมจะแบ่งออกเป็นทวีปขนาดใหญ่ถึง 5 ทวีปด้วยกัน แถมยังสามารถเข้าไปสำรวจพื้นที่กันแบบเพลินๆ ตามสไตล์ Open World แบบไร้รอยต่อจริงๆ และไม่มีการโหลดฉากใดๆ ทั้งสิ้น 

• ตัวเกมประกอบไปด้วยระบบปีนป่าย, ระบบขี่สัตว์บินไปมาบนท้องฟ้า, ระบบสร้างบ้าน, ระบบแลกเปลี่ยนไอเทม, ระบบดันเจี๊ยน แล้วก็ระบบสงครามขนาดใหญ่

• ตัวเกมจะมีคลาสอาชีพพื้นฐานอยู่ทั้งหมด 4 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Warrior, Sorceress, Priest และ Rogue ซึ่งในแต่ละคลาสอาชีพนั้นจำเป็นต้องสามัคคีในการต่อสู้ร่วมกัน รวมไปถึงค่อนข้างเน้นกลุ่มสังคม / ชุมชนผู้เล่น (Community) สูงพอสมควรอีกด้วย

• Odin: Valhalla Rising มีแผนเปิดให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

• คาดว่าทางบริษัทผู้ให้บริการเกม Kakao Games คงเปิดให้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเป็นอันดับแรกก่อนแน่ๆ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ Global ก็อาจต้องรอประกาศอีกทีก็เป็นได้นะจ๊ะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Inven, Odin: Valhalla Rising


กำลังโหลด...