Observation เกมที่จะให้ผู้เล่นตามหาสิ่งลึกลับในสถานีอวกาศ วางจำหน่ายบน Steam แล้วในราคาสุดถูกมาก

Playulti 25 May 2020, 15:06:09
ข่าวเกม PC

Observation เกมแนว Sci-fi Horror Adventure จากค่ายเกมอินดี้ชื่อดัง Devolver Digital ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นคอมพิวเตอร์ AI คอยช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ของสถานีอวกาศแห่งหนึ่ง แล้วสถานีดังกล่าวก็ดันเกิดเหตุการณ์ประหลาดลึกลับขึ้นมาเสียอย่างงั้น ส่งผลให้เราจะต้องคอยช่วยเหลือมนุษย์ที่เหลือภายในสถานีเป็นคนสุดท้ายให้เอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สุดประหลาดสำเร็จ ได้กลายเป็นเกมที่มาวางจำหน่ายบนร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเคยเป็นเกมวางจำหน่ายเพียงแค่บนร้านค้า Epic Games Store มาตั้งแต่ปี 2019 แถมราคาที่วางขายบน Steam ก็ยังได้กำลังลดราคาแบบถูกมากอีกด้วย!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือเป็นเกมที่สาย Horror ต้องห้ามพลาดมากจริงๆ เนื่องจากนี่ยังเป็นเกมที่ได้คะแนนรีวิวรวมจากหลายสื่อสำนักบนเว็บไซต์ Metacritic มากถึง 79/100 คะแนน แถมกราฟิกภายในเกมก็ออกแบบมาได้ดูดี และน่าตื่นเต้นอย่างมาก ซึ่งก็ยังได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมจากงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในสหราชอาณาจักร BAFTA 2020 มาแล้วอีกต่างหาก

เกม Observation วางขายบน Steam แล้วในราคา 319 บาท และกำลังลดราคามากถึง 50% เหลือเพียง 159.50 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...