Oasis แผนที่ใหม่ของ Overwatch พร้อมให้ผู้เล่นเข้าไปลุยกันแล้ววันนี้!

Playulti 04 Jan 2017, 15:30:11
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากช่วง Winter Wonderland ที่ทำให้ผู้เล่นของเกม Overwatch ได้สัมผัสความหนาวและความสุขของบรรยากาศงาน Christmas กันไปแล้ว ในวันนี้ Overwatch ได้พาความร้อนแรงเข้ามาให้ผู้เล่นได้เข้าไปตะลุยกับแผนที่ใหม่นั่นก็คือ Oasis นั่นเองครับ! เพื่อนๆสามารถเข้าไปอัพเดต Patch ล่าสุดแล้วเข้าไปตะลุยเมืองแห่งความรอบรู้ท่ามกลางบรรยากาศของทะเลทรายอาราเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ!


Oasis ตั้งอยู่ในทะเลทรายอาราเบียน มีทะเลสาบเทียมและมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางเมือง หนึ่งในเมืองที่ทันสมัยที่สุดของโลก และเต็มไปด้วยความงดงามของเพชรพลอยจากทะเลทรายอาราเบียน เป็นเมืองแห่งความก้าวหน้าและสติปัญญา ซึ่งนักวิจัยและนักศึกษาจากทั่วมุมโลกต่างเข้ามาที่เมืองแห่งนี้เพื่อเข้าร่วมพัฒนาความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์โดยไม่ต้องมีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น พูดได้เลยว่าเป็นเมืองแห่งการศึกษาและพัฒนาการด้านความรู้จริงๆครับ

undefined

สำหรับแผนที่ Oasis นั้น จะเป็นแผนที่ประเภท Control หรือยึดจุด Objective ให้ได้นานที่สุดนั่นเองครับ โดยจะแบ่งเป็นแผนที่ย่อยๆ 3 ที่ คือ City Center , Garden และ University ครับ


City Center

Note : ในแผนที่นี้มีการนำ Jump Pad จากกิจกรรม Lucioball มาใช้ในการเล่นด้วย และยังเพิ่มรถยนต์ที่สามารถจัดการผู้เล่นได้ทันทีหากถูกชนด้วยครับ เป็นแผนที่แรกที่มีวัตถุที่จัดการผู้เล่นได้ทันทีนอกจากการตกหน้าผาครับ

undefined

undefined

undefined

undefined


Garden

undefined

undefined

undefined

undefined


University

undefined

undefined

undefined

undefined

กำลังโหลด...