OMXhope จากจีนคว้าแชมป์ Hearthstone Thailand Major 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

Playulti 05 Aug 2017, 12:10:24
ข่าวเกม PC

จบลงไปแล้วกับศึกการแข่งขันรายการใหญ่ Hearthstone Thailand Major 2017 ที่ประเทศไทยของเราได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ โดยความร่วมมือระหว่าง Blizzard และ Ini3 โดยงานนี้ได้จัดแข่งขันถึง 3 วัน ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2560 ในรูปแบบงาน Esports on the Beach เพราะปีนี้ทางอินิทรี ได้ยกสนามแข่งไปที่โรงแรม A-One The Royal Cruise Hotel Pattaya ให้บรรยากาศการแข่งได้เห็นริมทะเลพัทยาอย่างสวยงาม!

[สามารถชมคลิปการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ : https://www.twitch.tv/videos/163023493]

ในด้านการแข่งขัน มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 17 ประเทศ แบ่งการแข่งขันออกเป็นรอบคัดเลือกต่างๆ จนเหลือ 8 คนสุดท้ายที่จะได้เข้าสู่รอบไฟนอล ซึ่ง Kapi โปรเพลเยอร์ไทย เป็นความหวังเดียวของคนไทยทั้งประเทศ ทำได้เพียงอันดับ 3 แต่ก็มาไกลเกินคาดหมายที่สุดแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศระหว่าง OMXhope และ Kranich สุดยอดผู้เล่นที่มีชื่อเสียงจากจีนและเกาหลี ได้ฟาดฟัน ต่อสู้กันอย่างกดดัน ในเกมสุดท้าย OMXhope ก็คว้าชัยได้อย่างฉิวเฉียด จบการแข่งขันไปอย่างสวยงาม

แชมป์ OMXhope จากประเทศจีน
รองแชมป์อันดับ 1 – Kranich จากประเทศเกาหลี
รองแชมป์อันดับ 2 – Kapi จากประเทศไทย


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าผู้แข่งขันและผู้ชมได้เป็นอย่างดี นั่นคือ การแจกรางวัล Lucky Draw จากการทายผลผู้ชนะในแต่ละเกม ซึ่งสุดยอดของรางวัลในงานนี้ ได้แก่ Notebook ACER PREDATOR รุ่นใหม่ Helios 300 รวมถึงเกมมิ่งเกียร์จาก ACER PREDATOR อีกมากมายโดยผู้โชคดีที่ได้รับ Notebook ได้แก่ สาวน้อย Cara Cute ผู้เข้าแข่งขันจากฟิลิปปินส์นั่นเองขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี ACER PREDATOR สำหรับของรางวัลที่โดนตาโดนใจเหล่าเกมเมอร์ชาว Hearthstone มากมาย


นับเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้เล่นชาว Hearthstone ประเทศไทย ในการเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอย่าง Hearthstone Major Tournament โดยหวังว่าในปีหน้า ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพการจัดแข่งขันรายการใหญ่และยกระดับ Esports ให้คึกคักในบ้านเราแบบนี้อีกครั้ง


กำลังโหลด...