Nova Islands เกมอินดี้น่าลองผจญภัยบนดาวเคราะห์ปล่อย Demo ให้ลองแถมมีภาษาไทยด้วย

onkami 15 Feb 2022, 15:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


เดี๋ยวนี้เกมอินดี้เริ่มหันมาทำซับไตเติ้ลภาษาไทยให้กับเกมของตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งส่งผลดีมากนะคะ เพราะปัจจุบันเกมเมอร์บ้านเราเองก็เปิดใจให้กับเกมอินดี้แนวต่าง ๆ มากกว่าเมื่อก่อนหลายเท่าเลย ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่ประกาศเปิดตัวพร้อมปล่อย Demo ให้เราได้เล่นกันกับ “Nova Islands” ผลงานจาก BEHEMUTT สตูดิโอที่เคยฝากผลงานเกมอินดี้แอ็คชัน Mana Spark ที่ได้รับคำชมมากมาย โดยเกมใหม่ของพวกเขารองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยทั้ง Demo และ ตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดเกมจะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันค่ะ


 
โดยตัวเกม “Nova Islands” จะพูดถึงเราที่ถูกส่งมาสำรวจดาวดวงใหม่แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้เราจะมีอุปกรณ์ติดตัวมาเพื่อใช้ในการเก็บสะสมทรัพยากรต่าง ๆ ในการสร้างบ้าน สร้างโรงงานเก็บทรัพยากรต่าง ๆ โรงงานผลิตหุ่นยนต์ที่จะมาช่วยเรารวบรวมทรัพยากรต่าง ๆ หรือจะช่วยเราในการต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่บนบนดวงดาวแห่งนี้ รวมไปถึงเรายังสามารถปลูกพืชผักต่าง ๆ เพื่อใช้ในการนำมาสร้างอาหารดำรงชีวิตในดวงดาวแห่งนี้ค่ะ



 
นอกจากนี้ยิ่งเราเล่นมากเท่าไหร่ก็จะปลดล็อคสิ่งใหม่ ๆ ให้เราได้ทำมากขึ้นเท่านั้น แถมพื้นที่โดยรอบเราสามารถครอบครองได้และสามารถศึกษาสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ และยังมีสถานที่ลึกลับซ่อนอยู่รอให้เราได้ค้นพบค่ะ ทั้งนี้เราเองก็จะต้องระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ ๆ จากเหล่าเอเลี่ยนที่อาศัยตามจุดต่าง ๆ ด้วยนะคะ แถมบางครั้งพวกมันก็บุกมาไปที่ฐานของเราด้วย ซึ่งถ้าเรามีหุ่นยนต์คอยดูแลอยู่ก็ดีไป แต่ถ้าไม่มีเราอาจจะเหนื่อยเพื่อเดินทางกลับไปยังฐานของตนเอง


 
สำหรับตัวเกม “Nova Islands” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลด Demo มาลองเล่นกันได้แล้ววันนี้ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนายืนยันว่าตัวเกมทั้ง Demo และ ตัวเกมเต็มรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...