No Man's Sky ปล่อยอัพเดตครั้งใหญ่เกี่ยวกับระบบสร้างฐานและฟาร์มเพาะปลูก

Playulti 28 Nov 2016, 16:00:29
ข่าวเกม PC

undefined   ลืมเกมนี้กันไปหรือยังสำหรับ No Man's Sky เกมแนว Sandbox Open World จากทางผู้พัฒนาอย่าง Hello Games ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ปล่อยแพท Update ครั้งใหญ่" โดยใช้ชื่อว่า Foundation Update ( Patch 1.1 ) เกี่ยวกับระบบการสร้างฐานและการสร้างฟาร์มเพาะปลูกต่างๆ อีกด้วย รวมถึงตัวเกมจะมีโหมดใหม่ออกมาให้เราเข้าเล่นถึง 3 โหมด ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวแพทนี้แบบฟรีๆ อีกด้วย และในตัวอัพเดตนี้ทางผู้พัฒนาได้ใส่อะไรเข้ามาบ้าง ทุกท่านสามารถอ่านได้จากทางด้านล่างเลยครับ



undefined

โหมดการเล่น
   Normal mode: เป็นโหมดธรรมดาที่เคยเล่นตั้งแต่ตอนแรก
   Creative mode: เป็นโหมดที่มีความเป็นอิสระ ซึ่งเราสามารถสำรวจจักรวาลโดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ รวมถึงการสร้างฐานขนาดใหม่
   Survival mode: เป็นโหมดที่มีความยากและความท้าทายมากยิ่งขึ้่น


undefined
การสร้างฐาน
   เราสามารถสร้างฐานที่มั่นของเราเองได้โดยใช้การสร้างฐานแบบแยกส่วนรวมถึงการตกแต่งต่างๆ โดยแบบจำลองจะได้มาจากช้อมูลที่เราเคยสำรวจไป ซึ่งเราสามารถรับสมัครสิ่งมีชีวิตมาช่วยเราวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยี, ฟาร์มเพาะปลูก, อาวุธและอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังมีเรื่อง Teleporters ที่สามารถเคลื่อนที่ไปมาจากฐานของเราและ Space Station ได้

undefined
ฟาร์มเพาะปลูก
   เราสามารถปลูกพืชต่างๆ ทั้งในอาคาร, นอกอาคารหรือแม้กระทั่งใน Freighter โดยพืชจะเจริญเติบโตตามช่วงเวลาและมีปัจจัยคงที่ในการเก็บเกี่ยว แถมเรายังสามารถจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรเพื่อทำการวิจัยพืชพันธุ์ใหม่ๆ หรือค้นพบองค์ประกอบทรัพยากรใหม่ๆ

undefined
สร้างแคมป์
   ผู้เล่นจะสามารถสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็นบนดาวเคราะห์และยังสามารถวางจุด Save points ตรงไหนก็ได้ใน Survival mode โดยแคมป์จะสามารถเก็บเกี่ยวแร่ที่ขาดแบบอัตโนมัติ และเราก็ยังสามารถทิ้งข้อความเพื่อให้คนอื่นมาพบได้ รวมถึงการ Scanner หาฐานอัพเกรดชุดและฐานรกร้างก็ยังได้

undefined
Freighters
   เป็นยานขนส่งขนาดใหญ่ที่เราสามารถซื้อมาเป็นของตัวเองได้ โดยเราสามารถเรียกยานได้ทุกที่ในจักรวาลและยังสามารถเก็บทรัพยากรต่างๆ ได้บนยาน ซึ่งเราสามารถปรับแต่งยานของเราได้รวมถึงสร้างพื้นที่ในการทำฟาร์ม โดยเรายังสามารถรับสมัครลูกเรืออย่างเช่นคนสวน, วิศวะกร, หน่วยอาวุธและผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์เป็นต้น

    นี่อาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการปรับปรุงเท่านั้น โดยทางผู้พัฒนายังได้เพิ่มเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่, ทรัพยากรใหม่, ปรับแต่งหน้า Interface บางอย่างใหม่รวมถึงการปรับปรุง Bug และกราฟฟิกต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น โดยทุกท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>> คลิ๊กที่นี่ <<< ซึ่งเกม No Man's Sky เป็นเกม Sandbox ที่จะให้เราไปสำรวจดวงดาวต่างๆ ในจักรวาลมากกว่า 18 ล้านล้านล้านดวงกับยานคู่ใจ โดยเราได้ได้ไปพบเจอกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวมากมาย ที่ออกแบบมาเรื่อยๆ ไม่รู้จักจบสิ้น โดยตัวเกมได้วางจำหน่ายมาในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บนเครื่อง PC และ PlayStation 4 สนนราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,049 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

ที่มา: www.gamespot.com
undefined
undefined
undefined


กำลังโหลด...