Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังแห่ง Twitch ทำลายสถิติคนรับชมถ่ายทอดสดทะลุ 667k คนแล้ว

Playulti 02 May 2018, 01:44:48
ข่าวเกม PC

ปกติแล้วเกมเมอร์ส่วนใหญ่มักจะติดตาม Streamer ชื่อดังผ่านหลากหลายช่องทางทั้ง Youtube และ Twitch แต่ถ้าให้นับจากเกมเมอร์โซนต่างประเทศส่วนใหญ่จะดูผ่าน "Twitch" เป็นหลักค่ะ และคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยที่ดังมากในขณะนี้ก็คงหนีไม่พ้นคุณ Tyler Blevins หลายคนเกาหัว อีตาคนนี้มันเป็นใครฟระ!? ไม่คุ้นชื่อเลย!? แต่ถ้าพูดชื่อที่เขาตั้งให้กับตนเองว่า "Ninja" เกมเมอร์หลายคนร้องอ้อกันเป็นแถวๆ เลย เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ถือได้ว่าเป็น Streamer ที่ดังมากๆ ติดอันดับต้นๆ ของ Twitch กันเลยทีเดียว แถมเกมปัจจุบันที่เขาเล่นบ่อยมากที่สุดก็คือ "Fortnite: Battle Royale" ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาได้เล่นเกมนี้ร่วมกับ Drake นักร้องเพลงแร็ปเจ้าของเพลง​ Hotline Bling ทำให้มียอดคนรับชมสูงถึง 600,000 กว่าคนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวเขาเองยังเคยได้รับเงินโดเนทจากผู้ที่ประทับใจฝีมือของเขาสูงถึง $30,000 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 960,000 บาทเลยนะเธอว์



ล่าสุดตัวเขาเองได้ถ่ายทอดสดการเล่นเกมของตนเองผ่าน Twitch ก็ได้ทำลายสถิติมีผู้รับชมสูงสุด 667,000 คนเป็นที่เรียบร้อยกันแล้วครับหลายคนพอฟังแบบนี้ก็คงอยากจะรู้ประวัติแล้วใช่ไหมว่าพ่อหนุ่ม Ninja คนนี้คือใครกันแน่!? ชื่อเต็มๆ ของเขาคือ "Tyler Blevins" เป็น Streamer ชื่อดังสัญชาติอเมริกา ปัจจุบันอายุเพียงแค่ 27 ปี ตัวเขาเองได้เริ่มต้นเส้นทางเกมเมอร์ช่วงปี 2009 ด้วยการเล่นเกม Halo 3 ฝึกฝนฝีมือตนเองจนไต่เต้ากลายมาเป็นนักกีฬา eSport ให้กับทีม Cloud 9 ภายหลังได้ผันตัวเองมาเป็นนักเล่นเกมที่ถ่ายทอดสดผ่าน Twitch ซึ่งเกมส่วนใหญ่จะเป็นแนว Shooting แทบจะทั้งสิ้น แน่นอนว่าเล่นที่เล่นบ่อยมากที่สุดตอนนี้คือ "Fortnite: Battle Royale"

นอกจากนี้ตัวเขาเองยังเป็นพิธีกรรายการเกมใหญ่ๆ อีกหลายรายการ ด้วยสไตล์การเล่นที่เก่งเกินมนุษย์และความเกรียนของเขาที่ดูไม่เยอะจนเกินไปทำให้มีคนติดตามเขาเป็นจำนวนมาก ส่วนชื่อคำว่า "Ninja" มีที่มาที่ไปเพราะรูปแบบการเล่นของตัวเขามักจะชอบลอบสังหารศัตรูจากข้างหลังแบบไม่รู้ตัวบ่อยๆ จนได้สมญานามนี้มานับตั้งแต่นั้น หากใครที่ไม่รู้จักเขาและอยากทำความรู้จักหนึ่งใน Streamer ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ สามารถติดตามเขาผ่านแชลแนล Twitch ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...