NieR: Automata ปล่อยตัวอย่างใหม่จากงาน Jump Festa 2017 พร้อมรายละเอียดของแต่ละเวอร์ชั่น

Playulti 18 Dec 2016, 12:43:13
ข่าวเกม PC


เหลืออีกไม่กี่วันเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวแอ็คชั่นสุดมันส์จากฝีมือทีมผู้พัฒนาเกม PlatinumGames จะได้สัมผัสตัวเกม NieR: Automata เวอร์ชั่น Demo กันแล้ว งานนี้ทาง Square-Enix และ PlatinumGames ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่จากงาน Jump Festa 2017 ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมกับข้อมูลรายละเอียดการแสดงผลตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ PlayStation 4 Pro ว่าตัวเกมสองเวอร์ชั่นนี้แตกต่างกันอย่างไรกันบ้าง



- ตัวเกม NieR: Automata ที่รันด้วยเครื่อง PlayStation 4 จะแสดงความละเอียดที่ 1600x900 ส่วนเครื่อง PlayStation 4 Pro จะแสดงความละเอียดที่ 1920x1080
- ตัวเกม NieR: Automata ที่รันด้วยเครื่อง PlayStation 4 Pro จะมีออฟชั่นเสริม Motion Blur ให้เปิดใช้งาน เมื่อเปิดใช้งานภาพจะมีความนุ่นนวลมากขึ้น และ มีความสมจริงให้กับภาพอีกด้วย
- ตัวเกม NieR: Automata ที่รันด้วยเครื่อง PlayStation 4 Pro จะมีรายละเอียดภายในเกมเกี่ยวกับบรรยากาศภายในเกม เช่น เงา, แสง หรือ สีที่ดูสดและสวยมากกว่าเวอร์ชั่น PlayStation 4




โดยทาง Square-Enix ได้มีการจับมือกับทาง SEGA และ Capcom ด้วยการครอสกับเกมอื่นๆ อาทิเช่น Phantasy Star Online 2 ก็จะมีอุปกรณ์และอาวุธบางชนิดไปโผล่ในเกม หรือ Monster Hunter Frontier Z ที่มียืนยันแล้วว่าเควสต์พิเศษให้เราได้ทำ ซึ่งจะได้อาวุธและชุดเกราะจากเกม NieR: Automata เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะวางจำหน่ายหนังสือ Visual Guide ของเกมนี้ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าอีกด้วย




สำหรับเกม NieR: Automata จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ( เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ) ผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเวอร์ชั่นดิจิตอลดาวน์โหลดผ่าน PlayStation Store โซนญี่ปุ่น จะได้รับ Skin พิเศษของ Game Machine ที่เปลี่ยนรูปลักษณ์เป็นเครื่อง PlayStation One ไปด้วย ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะวางจำหน่ายภายหลัง และเกมเมอร์ PC ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ



ตัวเกม NieR: Automata นับเป็นภาคต่อลำดับที่ 2 ของซีรี่ย์ NieR ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วบนเครื่อง PlayStation 3 เมื่อปี 2010 เนื้อหาภายในเกมนั้น จะกล่าวถึงโลกมนุษย์ที่ถูกโจมตีโดยเหล่าศัตรูต่างดาวที่ส่งจักรกลเข้ามารุกราน ทำให้ชาวโลกต้องอพยพไปที่ดวงจันทร์ โดยมนุษยชาติยังคงมีความเชื่อว่าเขาจะทวงคืนบ้านเกิดของตนเองได้ โดนการสร้างมนุษย์จักรกลไปต่อกร โดยมีชื่อหน่วยว่า "YoRHa" งานนี้เราจะช่วยบ้านเกิดของตัวเองได้หรือเปล่าต้องลุ้นกันในเกมแล้วค่ะ




Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...