Nexon บริษัทในฝันของเหล่าเกมเมอร์ที่อยากทำงานในวงการเกมเปิดในไทยแล้ววันนี้!

Playulti 15 May 2017, 14:35:06
ข่าวเกม PC


Nexon คือบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ในปี 1994 และก่อตั้งสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในปี 2011 ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 4,600 คน ในกว่า 20 สตูดิโอและสาขาหลักในประเทศต่างๆกระจายอยู่ทั่วโลกทั้ง เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, และ ไทยซึ่งเป็นสาขาน้องใหม่ที่ Nexon เพิ่งเข้ามาก่อตั้งเพราะต้องการให้บริการที่เหนือระดับและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการเล่นเกมให้กับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย 


Nexon ให้บริการเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย ทั้ง Maple Story, Need for speed, Dungeon Fighter Online และ อื่นๆอีกมากมาย คอเกมสายความเร็วย่อมคุ้นหูหรือรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า Nexon เป็นผู้พัฒนาเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง Need for speed และคงมีน้อยคนนักที่จะไม่เคยได้ยินชื่อเกม MMORPG แบบสองมิติเกมแรกของโลกอย่าง Maple Story ที่ขึ้นแท่นเป็นเกมระดับตำนานที่มีอายุมากกว่า 10 ปีอีกด้วย และยังมีอีกเกมหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเกม Dungeon Fighter Online เกมแนวต่อสู้แอคชั่นที่มันส์สุดๆ

ถ้านับแค่เฉพาะในปีนี้ Nexon ได้เปิดเกมไปแล้วหลายเกมอีกทั้งกำลังจ่อรอเปิดเกมเด่นๆเพิ่มเติมอีกมากมาย
ไม่ว่าจะเป็น Dynasty Warriors, Dark avenger, Axe และ Durango ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่ถูกพูดถึงในวงกว้างและเป็นที่รอคอยของเหล่าเกมเมอร์ทั้งสิ้น


Nexon Thailand เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลงใหลในเกมและชื่นชอบอะไรที่เป็นแนวเอนเตอร์เทนเมนท์เหมือนกัน โดยมีแรงบันดาลใจที่จะให้บริการเกมที่มีคุณภาพ เพื่อสังคมเกมที่ดีขึ้นในประเทศไทย หากคุณมีความสนใจในแนวนี้แล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่าการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Nexon Thailand จะตอบโจทย์ความคาดหวังของคุณอย่างแน่นอนการทำงานที่เต็มไปด้วยอิสระและไร้กรอบอย่างแท้จริง Nexon Thailand ให้ความสำคัญกับความมีอิสระในการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของพนักงาน และเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นเวลากี่โมง หรือไม่ว่าคุณจะใส่ชุดแฟนซีแปลกประหลาดแค่ไหนมาทำงานก็ตาม คุณจะสามารถใช้ความรู้ความสามารถของคุณในการทำงานได้อย่างดีเยี่ยมและเต็มที่ ดังนั้นจึงสามารถใส่ชุดไปรเวทมาทำงานได้ บวกกับการให้อิสระในการเลือกเวลาเข้าทำงาน ทำให้มี work life balance ที่ดี สามารถนัดเพื่อนและครอบครัวไปกินข้าว ฟิตเนส ดูหนัง นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนา ดูดิสนีย์ออนไอซ์ แรลลี่ ตีกอล์ฟ ล่องเรือ หรืออะไรก็ตามแต่ที่คุณอยากจะทำหลังเลิกงานได้อย่างสบายใจหายห่วง นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมงาน เพราะตอนนี้ทาง Nexon ก็กำลังจะย้ายไป Office สวยหรูแห่งใหม่ ที่ทั้งใหญ่ ทั้งใหม่และสะดวกสบายกว่าเดิม เพื่อรองรับการขยายตัวในครั้งนี้
หากเบื่อกับรถติด หรือสภาพอากาศแปรปรวนของกรุงเทพฯล่ะก็ Office ที่นี่ตอบโจทย์ได้แน่นอนไม่ว่ารถจะติดยาวเหยียดถึงเพียงไหน อากาศจะร้อนหรือหนาวเพียงใด ฝนจะตกหรือพายุจะเข้าก็ล้วนแล้วแต่จะไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทางมาทำงาน โดยออฟฟิศใหม่ของจะมีทางเชื่อมตรงจาก MRT พระราม 9 เข้าสู่ตัวตึกได้โดยที่ไม่ต้องสัมผัสกับฝุ่นละออง, ควันรถยนต์ หรืออากาศร้อนๆ บนถนนเลยแม้แต่น้อย


ศูนย์กลางของความสะดวกสบายมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังเป็นจุดศูนย์กลางของความสะดวกสบายมากมาย ทั้งในตัวตึกและบริเวณใกล้เคียง นอกจากร้านค้าร้านอาหารภายในตัวตึกแล้ว ยังมีทางเชื่อมใต้ดินที่สามารถเดินไปยังศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ได้ บวกกับทางเชื่อมโดยตรงจากตัวตึกเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9 ที่มีทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนต์ ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เรียกได้ว่าตำแหน่งที่ตั้งของออฟฟิศเรานั้นสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างคุณได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว บรรยากาศการทำงานที่เป็นกันเอง เน้นผลลัพธ์มากกว่าวิธีการ เสริมสร้างบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์รอคุณอยู่

ลืมไปได้เลยกับปัญหาซีเนียริตี้หรือเจ้านายยุคดึกดำบรรพ์ที่ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นและคิดว่าความคิดของตัวเองถูกต้องเสมอ ที่นี่พวกเราอยู่กันแบบพี่น้อง ความคิดเห็นของทุกคนเท่าเทียมกัน ความคิดสร้างสรรค์ของรุ่นน้อง บวกกับ ประสบการณ์ของรุ่นพี่จะทำให้ทีมเราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสุดคูล


วัฒนธรรมองค์กรสุดเจ๋งที่ตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่เราก็มีให้ ไม่ว่าจะเป็นขนมและเครื่องดื่มฟรี, งานเลี้ยงวันเกิดที่จัดขึ้นสำหรับพนักงานทุกคน, TGIF กิจกรรมสุดสนุกที่จัดขึ้นในวันศุกร์, คลาสเรียนภาษา และเวิร์คชอปเจ๋งๆเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถของเพื่อนๆทุกคน


หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลย http://www.nexon.in.th/nexon/career.html หรือจะส่งรีซูเม่ที่แนบรูปภาพล่าสุดที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ รวมถึงระบุตำแหน่งที่สนใจ, เงินเดือนปัจจุบัน และเงินเดือนที่คาดหวังมาที่ [email protected] ก็ได้เช่นกันจ้า!

Tags : Nexon

กำลังโหลด...