[News]NCsoft จัดเต็ม !!! แสดงตัวอย่างเกม Lineage บนมือถือ

Playulti 12 Dec 2015, 19:24:03
ข่าวเกมมือถือ


ในนี้คงไม่มีใครรูจักสุดยอดเกมในตำนานอย่าง Lineage เป็นแน่ เพราะตอนนี้เกม Lineage ก็ได้เปิดบริการมาครบ 17 ปีแล้ว ตัวเกมก็ยังคงฮิตติดตลาดเสมอมา ซึ่ง NCsoft ก็พร้อมแล้วที่จะนำเกมในตำนานตัวนี้มาสานต่อบนมือถือ และมันจะมีถึง 2 เกมด้วยกัน โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน NCsoft ได้จัดงานถ่ายทอดสดที่มีชื่อว่า “ Beyond Lineage ” ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นงานแสดงฟีเจอร์ของทั้ง 2 เกมนี้


เริ่มแรกด้วย " Lineage on Mobile " หรือในชื่อเดิมที่เพื่อน ๆ เคยได้ยินว่า " Project L " โดยเกมนี้จะเป็นเหมือนกับการยกเกม Lineage บน PC มาไว้ในมือถือ เพราะตัวเกมจะยังคงไว้ด้วยกราฟิก และระบบที่เหมือนเดิม


และต่อมากับ " Lineage Red Knights " หรือ “ Project RK ” สำหรับเกมนี้จะเป็นเกม Lineage ที่ฉีกออกมาจากรูปแบบเก่า ๆ ซึ่งเราสามารถเห็นได้ตั้งแต่กราฟิกที่ทำออกมาได้น่ารักสุด ๆ โดยจากในคลิปแสดงให้เห็นว่าในตัวเกม ระบบ Clans (หรือ Guilds) สามารถสร้างป้อมปราการที่จะใช้ในการโจมตี และปล้นสิ่งของจากผู้อื่นได้ ที่สำคัญ PVE และ PVP อาจจะมีขึ้นในเวลาเดียวกัน นั่นทำให้เราต้องใช้การร่วมมือกันมากเป็นพิเศษ และเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือ Lineage Red Knights จะเป็นเหมือนภาคต่อของ Lineage 2 ที่มีระยะเวลาห่างกันถึง 150 ปี ทั้งนี้ Lineage on Mobile และ Lineage Red Knights จะเปิดตัวในเกาหลีใต้ในปีหน้าอย่างแน่นอน

แหล่งที่มา mmoculture.com



กำลังโหลด...