Netmarble เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Blade&Soul: Revolution ภาษาไทยมาแน่เตรียมให้ลงทะเบียนเร็วๆ นี้

Playulti 17 Mar 2020, 15:59:26
ข่าวเกมมือถือ


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยกันมาอย่างยาวนานเป็นอย่างมากกับเกม “Blade & Soul Revolution” เป็นผลงานการจับมือกันระหว่าง NCSoft และ Netmarble จนกลายเป็นหนึ่งในเกม MMORPG ที่น่าเล่นที่สุดในเวลานี้ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบ Media Online Event ซึ่งคุณ จาง ฮยอนจิน หัวหน้าทีมผู้พัฒนาเกม Blade & Soul: Revolution ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลเกมนี้ให้เราได้ทราบกันค่ะ
 


โดยก่อนอื่นต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าสาเหตุที่คุณจาง ฮยอนจินมาในรูปแบบ Media Online Event สาเหตุก็เป็นเพราะสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า หรือ COVID-19 ที่ปัจจุบันได้แพร่กระจายไปในแต่ละประเทศทั้งประเทศไทยเอง รวมไปถึงประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในตอนแรกจะมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ แต่เพราะผลกระทบจากไวรัสทำให้ทีมผู้พัฒนาเกมตัดสินใจที่จะแถลงข่าวเปิดตัวในรูปแบบนี้ค่ะ


 
ตัวเกม Blade & Soul Revolution ได้ชูจุดเด่นหลักจากตัวเกมต้นฉบับเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม, 4 เผ่า และ คลาสอาชีพ, วิชาตัวเบาที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ และ รูปแบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเต็มรูปแบบ โดยคุณจาง ฮยอนจินได้อธิบายเอาไว้ว่า


 
“เนื้อเรื่องภายในเกมหลักๆ คือออกเดินทางเพื่อแก้แค้นจินซอยอน หญิงสาวผู้มีวิชาที่แข็งแกร่งเธอได้สังหารอาจารย์ของตนเองลง ทำให้เราจะเป็นต้องฝึกฝนวิชาแล้วตามไปแก้แค้นเธอ ภายในเกมจะมีฉากคัทซีนให้เราได้ชมมากถึง 150 ฉาก แถมเสียงประกอบภายในเกมก็ถอดแบบมาจากต้นฉบับ รวมไปถึงพากย์เสริมใหม่เข้าไปโดยใช้นักพากย์ชุดเดิม โดยเนื้อเรื่องจะถูกย่อลงมาเพื่อให้กระชับมากขึ้น เข้าใจมากกว่าเดิมอีกด้วย



 
“ตามมาด้วย 4 ชนเผ่าที่ยังคงอ้างอิงตัวเกม Blade & Soul ต้นฉบับ ซึ่งประกอบไปด้วยเผ่าจิน ( มีเพศชายและหญิง ), เผ่ากอน ( มีเพศชายอย่างเดียว ), เผ่าคุน ( มีเพศหญิงอย่างเดียว ) และ เผ่าหลิน ( มีเพศชายและหญิง ) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ในการปรับแต่งตัวละครอีกด้วย ในช่วงแรกที่ตัวเกมเปิดให้บริการจะมีคลาสอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 สายด้วยกัน ประกอบไปด้วย เบลดมาสเตอร์, กังฟูมาสเตอร์, เดสทรอยเยอร์ และ ฟอร์ซมาสเตอร์ ซึ่งพวกเขามีแผนที่จะอัปเดตอาชีพอื่นๆ เข้ามาในอนาคตอย่างแน่นอน



 
“ต่อกันด้วยวิชาตัวเบาที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Blade & Soul ซึ่งเราสามารถเหาะเหินเดินอากาศได้จุดที่ตัวเกมกำหนดได้ การควบคุมก็ง่ายมากเพียงแค่เตะปุ่มแค่ 2 ครั้งเท่านั้น เราจะสามารถเห็นวิวและบรรยากาศโดยรอบแบบมุมกว้าง ซึ่งต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในระบบที่ทีมงานตั้งใจทำอย่างมาก เพราะกว่าจะออกมาในรูปแบบอย่างที่เราได้เล่นกัน ถูกแก้ไขอยู่หลายรอบจนในที่สุดก็สมบูรณ์แบบอย่างที่เห็น”



 
“เสน่ห์ของเกม Blade & Soul ก็คือระบบเกมเพลย์ ดังนั้น Blade & Soul Revolution ก็มีการออกแบบเกมเพลย์ให้สนุกไม่แพ้ตัวเกมต้นฉบับ คุณจาง ฮยอนจินได้อธิบายเอาไว้ว่าเกมเพลย์ถูกปรับเปลี่ยนให้การควบคุมง่ายไม่ยุ่งยาก ผู้เล่นสามารถควบคุมท่าการโจมตีมากกว่า 30 แบบด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว จากนั้นเราสามารถที่จะทำคอมโบออกมาได้สวยงามและรุนแรง ผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถที่จะฝึกฝนจนชำนาญแล้วนำไปใช้จริงในตอน PvP หรือ PK ได้ โดยตัวเกมมีการเพิ่มระบบประลองยุทธ์แบบ 2 Vs. 2 ที่เราสามารถสลับตัวละครไปมาเพื่อพลิกแพลงเกมได้ด้วย”  



 
“จุดต่อมาที่เกม Blade & Soul Revolution แตกต่างก็คือตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะพัฒนาผู้เล่นให้ได้เจอกับผู้คน หรือ ผู้เล่นคนอื่นๆ จากการเริ่มต้นเล็กๆ เป็นเพื่อนร่วมปาร์ตี้ พัฒนาจนกลายเป็นกิลด์ใหญ่ ( ภายในเกมเรียกว่าระบบสำนัก ) จนไปถึงการแบ่งฝ่ายซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะไต่ระดับความสามารถของตนจนกลายเป็น จ้าวแห่งยุทธภพ ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่นั้นนะคะ ยังมีระบบสงครามเหล่าทัพเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่จุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 500 คนต่อเซิร์ฟเวอร์เลยค่ะ



 
“ตัวเกม Blade & Soul Revolution ประกอบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ และ เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ แถมยังได้รับรางวัลการันตีมากมายไม่ว่าจะเป็นยอดดาวน์โหลดติดอันดับ 1 ในสโตร์เกาหลี, เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019, ทำรายได้สูงถึง 7,000 ล้านบาท หรือ เกมยอดนิยมติดอันดับในประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น”


 
“ด้วยความที่ตัวเกม Blade & Soul Revolution ประสบความสำเร็จขนาดนี้ถึงเวลาแล้วที่ทาง Netmarble จะเปิดให้บริการในโซนเอเชีย รวมไปถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีประเทศต่างๆ ที่อยู่ในโซนเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็จะได้รับสิทธิ์นี้ด้วย”



 
สำหรับเกม Blade & Soul Revolution จากที่อาเจ๊นัทได้เคยไปลองเล่นบอกตรงๆ ว่าเป็นหนึ่งในเกม MMORPG บนมือถือสมาร์ทโฟนที่สนุก แถมระบบต่างๆ เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่วุ่นวายผู้เล่นหน้าใหม่ที่อาจจะไม่เคยสัมผัสเกมนี้มาก่อนก็สนุกกับเกมนี้ได้ด้วยเช่นกัน ที่สำคัญระบบเกมเพลย์ของแต่ละอาชีพ “เวอร์วังอลังการงานสร้างมากค่ะ” ตอนนี้ได้มีการเปิดหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการด้วย พร้อมทีเซอร์แรกของเกมขอบอกว่าเห็นแล้วขนลุกอยากเล่นเลยเจ้าค่ะ!


 
สามารถติดตามข่าวสารของเกม Blade & Soul: Revolution ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage หรือ หน้าเว็บไซต์หลัก ได้ที่นี่เลยจ้า


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...