NetEase เผยมี 3 โปรเจกต์ลับจากสตูดิโอใหม่ ลือ! Naraka: Bladepoint เวอร์ชัน Console กำลังพัฒนา

onkami 18 Mar 2022, 13:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

ในขณะที่ตอนนี้ “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนว Action กำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 24 Entertainment กำลังไปได้สวยหรูที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NetEase Games ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า “ตอนนี้ตัวเกม Naraka: Bladepoint เวอร์ชันคอนโซลรุ่นใหม่กำลังพัฒนากันอยู่และอาจจะเปิดทดสอบตัวเกมในเร็ว ๆ นี้” ใครที่มีเครื่อง PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S รอเล่นกันได้เลย เท่านั้นยังไม่พอเมื่อกลางปีที่แล้วทาง NetEase Games ได้จัดก่อตั้งสตูดิโอใหม่อย่าง ‘Sakura Studio’ เพื่อที่จะพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่กันอยู่


 
ล่าสุดก็มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าตอนนี้ ‘Sakura Studio’ กำลังพัฒนาเกมให้กับทาง NetEase Games กันอยู่ ซึ่งมีทั้งหมด 3 โปรเจกต์ใหญ่ด้วยกัน เริ่มต้นที่โปรเจกต์แรกจะเป็นเกมแนว Action RPG แบบเล่นคนเดียวที่เราสามารถพัฒนาตัวละครตามเนื้อเรื่องได้ เกมเพลย์มีความลื่นไหลเป็นธรรมชาติและตัวละครยังสามารถสำรวจโลกที่มีขนาดกว้างใหญ่มาก ๆ ได้ ที่สำคัญ! ยังใช้ขุมพลัง Unreal Engine ในการพัฒนาด้วย ปัจจุบันอยู่ขั้นตอนการออกแบบระบบ A.I. ของศัตรูกับ NPC อยู่ รวมไปถึงโมเดลพื้นหลังต่าง ๆ ซึ่งทาง NetEase Games คาดหวังกับผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก


 
เกมแรกจบไปเป็นแนว Action RPG แบบเล่นคนเดียวไปแล้ว โปรเจกต์ต่อมาจะเป็นแนว Action ที่สามารถเล่นออนไลน์แบบ Co-op ที่มีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองและถือว่าเป็นเกมใหม่ เกมเพลย์ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูขนาดใหญ่มาก ๆ คุณและเพื่อนจะต้องช่วยกันจัดการปราบมันให้ได้ ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาของระบบ A.I. ในการแสดงการตอบสนองของศัตรู เพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกับความท้าทายที่แปลกใหม่ ปิดท้ายด้วยโปรเจกต์ที่ 3 เผยว่ามันคือเกมแนว Battle ที่จะเป็นภาคเสริมของเกมใด เกมหนึ่งในเครือของพวกเขา งานนี้บอกได้คำเดียวว่าตั้งหน้าตั้งตารอกันได้เลย!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...