NetEase เตรียมเปิดตัวเกมหลายรายการเร็วๆนี้

Playulti 18 May 2016, 18:00:54
ข่าวเกมมือถือ


NetEase Game ผู้พัฒนาและให้บริการเกมรายใหญ่ ได้เตรียมตัวที่จะเปิดตัวเกมมือถือใหม่หลายรายการ ในวันที่ 20 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยมีเกมที่ประกาศออกมาแล้วแน่นอนอยู่ 3 เกมดังต่อไปนี้คือ Herowarz, Hit, และ Hero X Hero ซึ่งต้องมาคอยดูกันว่าทาง NetEase Game จะนำเกมไหนมาเซอร์ไพรต์พวกเรากันอีกบ้างในงานที่จะถึงนี้ สำหรับตอนนี้เราจะพาไปดูรายละเอียดของเกมที่ประกาศชื่อออกมาแล้วกันก่อน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1.Herowarz เป็นเกม MMO Action RPG ที่ใช้ Unreal Engine 3 ในการพัฒนา ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับฉากต่อสู้สุดระทึก และแอคชั่นที่ลื่นไหลของตัวละครในฉากบู๊สุดมันส์ โดยเฉพาะโหมด PVP ที่รับรองเลยว่าสนุกมาก!! โดยตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีมและต่อสู้กันเก็บคะแนนจนกว่าเวลาจะหมด


2.Hit (Heroes of Incredible Tales) สุดยอดเกม Action RPG ที่ทำขึ้นมาจาก Unreal Engine 4 ซึ่งได้รับความนิยมถล่มทลายมาแล้วในเกาหลี และขึ้นแท่นเกมทำเงินเป็นอันดับต้นๆ ด้วยเวลาไม่นาน ซึ่งเกมนี้ทีมผู้สร้างเดียวกันกับ Lineage 2 และ Tera Online โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั่วโลกช่วงปี  2016 นี้


3.Hero X Hero เกม Action RPG สุดน่ารักจาก Nexon ที่มรตัวละครเป็นแบบ SD สุดแบ๊ว โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้กล้าตัวจิ๋วเข้าไปปราบเหล่ามอนสเตอร์จำนวนมากภายในดันเจี้ยน ด้วยรูปแบบการเล่นเกมแบบ Hack & Slash Combat สุดลื่นไหลพร้อมกับสกิลสุดอลังการ


ที่มา : 2p.com 

---------------------------------------------------

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...