Naughty Dog เผยความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Uncharted และ The Last of Us

Playulti 24 Feb 2018, 14:27:48
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับในเรื่องของคุณภาพในการผลิตเกมของทีมผู้พัฒนาฝีมือดีอย่าง Naughty Dog ด้วย ถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมาพนักงานและทีมงานหลายคนจะลาออกมาเป็นจำนวนมาก แต่พวกเขาก็ยังมีทีมและคนฝีมือดีคอยที่จะสารต่อเกมต่างๆ ที่พวกเขาได้ตั้งใจทำเอาไว้ ยังจำกันได้ไหมว่าตอนนี้เกมของพวกเขากำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกก็คือซีรีย์ Uncharted ส่วนเรื่องที่สองคือซีรี่ย์ The Last of Us ซึ่งตอนนี้ทั้งสองเรื่องอยู่ภายใต้การดูแลของ Sony Pictures แล้วด้วย ล่าสุดมีข่าวอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้วค่ะ



มีรายงานส่งตรงจากงาน D.I.C.E. Summit ที่จัดขึ้นณ.ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางคุณ Neil Druckmann โปรดิวเซอร์จากค่าย Naughty Dog ได้ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กับผู้กำกับคุณ Levy Shawn ที่เคยฝากผลงานอย่าง Real Steel และ Stranger Thing ว่าเขาเองรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เกมของพวกเขากำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง Uncharted เพราะบทถูกปรับแต่งและพัฒนามาแล้วหลายปีมากๆ ซึ่งทางผู้กำกับเองเผยว่าเขาอยากเล่าเรื่องราวให้มีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นเกมทั้ง 4 ภาค อาจจะเป็นการนำเสนอเนื้อเรื่องในมุมมองที่เกมเมอร์ไม่เคยเห็น แต่ทั้งนี้เราก็จะไม่ให้มันออกทะเลจนเกินไปแน่นอน 



ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่านักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง Tom Holland ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในบทไอแมงมุมจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming จะมารับบทเป็น "Nathan Drake" ในช่วงวัยรุ่น ทีมงานก็ยังคงยืนยันว่าเด็กคนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่พวกเขามองเอาไว้ ส่วนจะใช่อย่างที่เราคิดกันหรือเปล่าก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปค่ะ



สุดท้ายคุณ Neil Druckmann โปรดิวเซอร์จากค่าย Naughty Dog ยังพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง The Last of Us ภายในงานสั้นๆ ว่าตอนนี้เขาได้ออกจากการเป็นส่วนรวมในการสร้างภาพยนตร์ไปแล้ว โดยเขาก็พูดเอาไว้แค่ว่าเนื้อหาในการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ของเรื่องนี้มีความซับซ่อน จึงทำให้บทยังไม่ดีพอที่จะทำเป็นภาพยนตร์เหมือนกับ Uncharted ดูท่าทางเขามีความกังวนเหมือนกันว่าถ้ากลายเป็นภาพยนตร์มันจะออกมาดีจริงหรือเปล่าสินะเนี่ย...



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...