"ชีวิตที่ถูกจองจำของนัตสึกิ" เกมลด 197 บาท ให้คุณเป็นทาสสาว และติดเรท 18+ มีภาษาไทย!!!

Siryee 19 Nov 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Natsuki's Life in Prison หรือ "ชีวิตที่ถูกจองจำของนัตสึกิ" เกมแนว Life Simulation ที่ให้สวมบทเป็นทาสสาว และติดเรท 18+ พร้อมในเกมยังมีภาษาไทย รวมทั้งกำลังลดเหลือ 197 บาท อยู่อีกด้วย!!! ดูความน่าสนใจเกม และลิงก์เข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างเลย

>>> เพื่อไม่ให้พลาดเกมติดเรท 18+ ใหม่ๆ เด็ดๆ อย่าลืมเข้ากลุ่ม Facebook ที่นี่เอาไว้ด้วย! <<<



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ในเกมนี้เล่าว่าคุณคือสาวยากจน และมีน้องชายกำลังป่วย ส่งผลให้คุณได้ออกไปหางาน แต่ก็โดนพวกองค์กรชั่วแห่งหนึ่งหลอกลักพาตัว รวมทั้งจับมาขังในห้องใต้ดินแห่งหนึ่ง พร้อมทำให้คุณกลายเป็นสาวขายบริการ 18+ กับลูกค้าขององค์กร ซึ่งทางนั้นยังยื่นข้อเสนอว่าถ้าคุณทำเงินเรื่อง 18+ ได้ถึง 330 ล้านบาท พวกมันจะให้คุณเป็นอิสระ และให้ยาไปรักษาน้องชาย
  • คุณจะต้องบริหารชีวิตการเป็นทาสสาว และหาวิธีเล่นจนจบให้ได้สำเร็จ โดยเกมก็จะมีวิธีให้เจอฉากจบต่างกันมากมาย ยกตัวอย่าง 1. จบแบบเสียสติ และกลายเป็นสาวขายบริการขององค์กรตลอดไป 2. จบแบบทำเงินได้ 330 ล้านบาทจนเป็นอิสระ และได้ค่ารักษาน้องชาย แต่ก็ยังแอบเอาหลักฐานจับผิดองค์กรชั่วไปส่งตำรวจด้วย (อันนี้แค่ยกตัวอย่างนะ ของจริงอาจไม่ใช่แบบนี้) 
  • เกมนี้จะมีการนับเวลาวัน โดยใน 1 วันช่วงเช้า เราจะเลือกทำกิจกรรมได้ประกอบไปด้วย 1. สำรวจพื้นที่ 2. คิดวางแผน 3. เรียกคนในองค์กรมาคุยด้วย 4. ช่วยตัวเองลดความอยาก 5. ถอดชุดเพื่อให้ยากระตุ้น 18+ ที่ถูกจับกินออกฤทธิ์เบาลง ซึ่งเราจะเลือกทำได้เพียงไม่กี่สิ่งต่อ 1 วัน ก่อนเราจะถูกจับไปให้ลูกค้า 18+ ในช่วงกลางคืน
  • เราจะมีหลอดค่าพลังชีวิต, สติ และความติดยาบ้า โดยถ้าอันไหนแย่เกินถึงระดับที่กำหนด จะทำให้เกมจบ และอาจได้เจอฉาก 18+ แบบหนีไม่สำเร็จ!
  • เกมนี้มีฉากจบ 5 แบบ และฉาก CG 24 แบบ รวมถึงมีความต่างกันมากกว่า 300 แบบเลยทีเดียว!

ใครสนใจเกมนี้ ก็ไปซื้อเล่นบน PC โปรแกรม Steam ได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย! (หมดเขตลด 27 พฤศจิกายน 2021)

อย่าลืมล็อกอินไอดี Steam ที่อายุ 18+ ไม่งั้นจะมองไม่เห็นเกม

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...