Naraka: Bladepoint เกมกำลังภายในกระแสดีแซงหน้า Apex หรือ PUBG พร้อมประกาศเปิดให้บริการซัมเมอร์นี้!

onkami 27 Apr 2021, 12:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

“เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint กดที่ภาพได้เลย!”

จบการทดสอบในช่วง Forerunner Beta ไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับเกมกระแสดีเกินคาดอย่าง “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนว Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม 24 Entertainment ที่เรียกว่าการทดสอบรอบนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเกมเมอร์ทั่วโลกไม่ใช่แค่ฝั่งเอเชียที่ให้ความสนใจเกมนี้เท่านั้น แต่เกมเมอร์ฝั่งตะวันตกก็ชื่นชอบเกมนี้เป็นจำนวนไม่น้อยเลย ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาได้ประกาศข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทดสอบที่ผ่านมาว่า


 
“ ตัวเกม Naraka: Bladepoint ที่เปิดทดสอบในช่วง Forerunner Beta ตลอดเวลา 72 ชั่วโมงมียอดผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 140,000 คนส่งผลทำให้ตัวเกมขึ้นเป็นติดท็อปเกมยอดฮิต 1 ใน 5 เกมกันเลยค่ะ ซึ่งทีมผู้พัฒนาทุกคนต่างก็ขอขอบคุณผู้เล่นทุก ๆ ท่านที่ให้ความสนใจเพราะถ้าหากไม่มีใครสนใจเกมนี้ กระแสของเกมนี้อาจจะเงียบก็เป็นได้ แล้วสุดท้ายนี้เราเองก็ขอประกาศว่าตัวเกม Naraka: Bladepoint จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในซัมเมอร์นี้! ติดตามและรอกันได้เลย! ”



ความน่าสนใจยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เพราะตัวเกม Naraka: Bladepoint มียอดผู้เล่นออนไลน์เรียกว่าเทียบเท่าเกมรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Apex Legends หรือ PUBG ที่เป็นเกมออนไลน์สไตล์ Battle Royale ในมุมมองของอาเจ๊นัทมองว่าเป็นเพราะผู้เล่นเกมสไตล์นี้ต้องความสดใสและเกมเพลย์ที่มีสไตล์แบบนี้ด้วยละ เพราะยังไม่มีเกมไหนเคยทำสไตล์แนวกำลังภายในแบบ ‘กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก’ มาก่อน ก็เลยทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งตัวเกมไม่ได้เทพทรูด้วยจึงทำให้เกมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์นั่นเองค่ะ


 
สำหรับใครที่พลาดทดสอบเกม Naraka: Bladepoint อาเจ๊นัทจะอธิบายระบบเกมคร่าว ๆ ให้ฟังกันค่ะ ภายในเกมจะมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่น ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสกิล ทักษะ และ รูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนกัน บางตัวเป็นสายโจมตี บางตัวก็เป็นสายป้องกัน หรือ บางตัวก็เป็นสายสนับสนุนทีม ถ้าเพื่อน ๆ เล่นกันเป็นทีมการเลือกตัวละครก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ นะคะ เมื่อเราลงไปในสนามระบบเกมจะไม่ได้เปิดจุดให้เราเลือกลงได้ทั่วทั้งฉากแผนที่ จะเปิดโซนในรูปแบบสุ่ม เมื่อเราเลือกได้แล้วก็เตรียมลงสนามแข่งขันได้เลย!


 
เมื่อเริ่มต้นเกมผู้เล่นจะไม่มีอาวุธใด ๆ เลย ซึ่งเราจะต้องค้นหาอาวุธที่จะไล่ระดับมาตั้งแต่ธรรมดาไปจนถึงระดับสูงสุด ถ้าเพื่อน ๆ โชคดีก็อาจจะได้อาวุธหรือชุดเกราะระดับสูงมาใส่ตั้งแต่ต้นเลยก็ได้นะ ( เคยได้อยู่บ่อย ๆ เหมือนกัน ) ภายในเกมยังมีระบบอัปเกรดส่วนต่าง ๆ ทั้งกระเป๋าไอเทม, กระเป๋าอาวุธ หรือ กระเป๋าช่องติดตั้งเครื่องประดับเสริมความสามารถตัวละคร เป็นต้น ซึ่งจะมีให้เก็บตามทางอยู่บ้าง แต่ถ้าดวงไม่ดีก็เก็บเงินไปซื้อกับร้านค้าก็ได้เหมือนกันค่ะ


 
เกมเพลย์ของ Naraka: Bladepoint แตกต่างจากเกมแนว Action MMORPG เกมอื่น ๆ นะคะ เพราะทีมผู้พัฒนาเกมได้ออกแบบมาให้มันลื่นไหล แสดงให้เราได้เชื่อสนิทใจเลยว่า “นี่ละคือจอมยุทธ์ที่แท้จริง” ทั้งการไต่กำแพง การปีนขึ้นที่สูง การซุ่มอยู่ในกองหญ้าเพื่อรอดักโจมตีคนอื่น หรือ ซ่อนตัวสิ่งเหล่านี้ทำได้หมดเลยจริง ๆ มันก็เลยทำให้เกมนี้เป็นกระแสที่มีคนติชมในเรื่องการออกแบบการเคลื่อนไหวตัวละคร การโจมตี และ กราฟฟิกภายในเกม แม้ว่าตอนที่เทสรอบที่ผ่านมาจะกินสเปกคอมพิวเตอร์พอตัว ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อเกมเปิดจริงการอย่างเป็นทางการพวกเขาจะแก้ไขเรื่อง Optimize ให้ดีมากกว่านี้นะคะ อย่าลืม! ซัมเมอร์นี้เจอกันนะเหล่าจอมยุทธ์!


 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นต่ำ

OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 รุ่นที่ 4 ขึ้นไป หรือ AMD FX 6300 ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1050 Ti ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นแนะนำ

OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 รุ่นที่ 7 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1060 แบบ Ram 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent


กำลังโหลด...