Nanospace เกมเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ !! เปิดตัวลง Steam Greenlight แล้ว

Playulti 07 Mar 2017, 15:30:52
ข่าวเกม PC

Nanospace เกมเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ !! เปิดตัวลง Steam Greenlight แล้ว

     เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายท่านที่เข้ามาอ่านข่าวนี้ จะต้องเคยเล่นเกมแนวเอเลี่ยนมาหลากหลายรูปแบบแล้วแน่ๆ แต่เชื่อผู้เขียนเถอะ เกมต่อไปนี้คุณยังไม่เคยสัมผัสอย่างแน่นอน... เพราะจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราได้เล่นเป็น "เอเลี่ยน" ที่ต้องวิ่งไล่ล่าเอเลี่ยนตัวอื่นๆ พร้อมอัพเกรดตัวเองโดยการกินเคมีธาตุบนพื้นโลกไปด้วยพร้อมๆ กัน เพื่อสร้างสรรค์ความสามารถสุดเจ๋งของตัวเองขึ้นมา...


Nanospace เป็นเกมเกี่ยวกับเอเลี่ยน และเคมี ซึ่งจากข้อมูลที่เผยออกมาบน Steam Greenlight ตัวเกมเป็นเกมรูปแบบ 3D Action, Adventure, Strategy, Platformer, Puzzle, และ Arcade ที่รองรับการเล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายๆ คน โดยภายในเกมเราจะได้เลือกควมคุมเอเลี่ยน 1 ใน 3 ตัว ซึ่งแต่ละตัวล้วนมีความสามารถแตกต่างกันออกไป โดยจากในวีดีโอตัวอย่างเหมือนกับว่าเราจะได้ยุ่งกับสิ่งที่เรียกว่าตารางธาตุอีกด้วย ซึ่งผู้เขียนเดาว่า ตารางธาตุเหล่านั้นคือความสามารถของเหล่าเอเลี่ยนนั่นเอง ทั้งนี้หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [Steam Greenlight]

Nanospace เกมเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ !! เปิดตัวลง Steam Greenlight แล้วNanospace เกมเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ !! เปิดตัวลง Steam Greenlight แล้วNanospace เกมเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ !! เปิดตัวลง Steam Greenlight แล้ว

แหล่งที่มา kotaku

กำลังโหลด...