NVIDIA แถมเกม The Crew 2 ฟรีให้กับคนที่ซื้อการ์ดจอค่ายเขียว GTX 1080 ขึ้นไป

Playulti 05 Jun 2018, 13:07:34
ข่าวเกม PC


โปรโมชั่นใหม่แบบนี้ก็มีด้วย!!! แฟนเกมที่อยากเล่นเกมภาพสวยและกำลังจะถอยการ์ดจอสเปคดีๆต้องอ่านเลยเพราะ NVIDIA ได้จัดโปรโมชั่นแถมเกม The Crew 2 ให้ไปเล่นกันแบบฟรีๆ เพียงซื้อการ์ดจอค่ายเขียวตัวท๊อปของ NVIDIA อย่างรุ่น GTX 1080, 1080 Ti, แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ร่วมรายการ ซึ่งจะแถมในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น สำหรับตอนนี้โปรโมชั่นมีแค่ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ส่วนประเทศไทยยังคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกที โดยการ์ดจอชนิดที่ทาง NVIDIA ได้แนะนำมาจะสามารถแสดงผลหน้าจอได้ถึงระดับ 4K  ทำให้สามารถเล่นเกม The Crew 2 รวมทั้งเกมอื่นๆ ได้อย่างเต็มอรรถรสไม่ว่าจะเป็นเมือง ถนน แม่น้ำหรือท้องฟ้า ก็สวยคมชัดได้ระดับไฮน์เอนสุดๆ !!


The Crew 2 เป็นเกมรถแข่งที่มีธีมเรื่องเป็นรายการแข่งขันเพื่อเฟ้นหานักแข่งหน้าใหม่ ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยภายในเกมนักแข่งจะต้องทำผลงานเพื่อให้มีคนจากทั่วทุกมุมโลกมาติดตาม Follow ให้ได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มความนิยม เพื่อให้ได้ทั้งสปอนเซอร์และสิทธิในการไปแข่งขันในรายการใหญ่ๆ สำหรับการแข่งขันในเกมนี้จะไม่ได้มีแค่รถเท่านั้น แต่จะมีรายการแข่งขันอื่นๆ ทั้งการขับรถมอเตอร์ไซด์วิบาก, รถวิบาก, เรือ และ การแข่งเครื่องบิน คือเรียกได้ว่าเอาทุกพาหนะที่สามารถแข่งขันความเร็วได้ มาแข่งขันกันในเกมนี้ และคนเล่นจะสามารถเลือกรายการแข่งขันไหนไปแข่งก็ได้ เช่น ถ้าอยากจะไปแข่งเรือต่อในตาต่อไป ก็สามารถไปเลือกรายการแข่งขันนั้นได้เลย 

ความสนุกของเกมตัวนี้ก็คือ เป็นเกมการแข่งขันความเร็วที่ไม่ได้จำกัดรูปแบบการแข่งขันในสนามแข่งที่ล็อคเส้นทาง แต่จะเป็นกึ่งๆ โลกเปิดที่คนเล่นจะสามารถใช้เส้นทางไหนในการแข่งขันก็ได้ คนเล่นจะสามารถใช้เส้นทางรถ หรือขับรถตัดผ่านหนองนํ้า แม้แต่บนถนนทางหลวงเพื่อเข้าไปยังเส้นชัย สามารถทำได้ทั้งนั้น นึกภาพง่ายๆ ว่า ข้างหน้าไม่มีถนน และมีต้นไม้ขวาง ซึ่งเกมจะไม่ได้สนใจว่าจะไปไม่ได้ เพราะคนเล่นจะสามารถขับฝ่าไปได้เลย คือใช้เส้นทางยังไงก็ได้เพื่อให้สามารถไปยังเส้นชัยก็ได้นั่นเอง ฟังดูน่าสนใจใช่มั้ยหละ ฉะนั้นหากใครกำลังเล็งหาการ์ดจอดีๆอยู่หละก็นี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะยิงปืนนัดเดียว ได้ทั้งการ์ดจอได้ทั้งเกมดีๆไปเล่นกันให้ฟินเลยหละค่ะ <( ̄︶ ̄)>  


แหล่งที่มา : http://bit.ly/2LgyqdV

กำลังโหลด...