NHN เปิดตัวเกมใหม่ After L!fe: ปรารถนาในดวงใน เกมแนว Simulator เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!!

Playulti 26 Jun 2020, 18:30:02
ข่าวเกมมือถือ

สายผู้ชื่นชอบตัวละครหนุ่มหล่อน่ารักต้องลอง!! NHN ได้เปิดตัวเกมใหม่แนว Simulation แบบ Otome อย่าง "After L!fe: ปรารถนาในดวงใจ" ที่มีจุดขายในการเอาตัวละครที่มีบุคลิกโดดเด่น 20 คน ให้ผู้เล่นได้ควบคุม พร้อมกับเนื้อหาของเกมที่มีความน่าสนใจ

After L!ve: ปรารถนาในดวงใจ เป็นเกมแนว Character Simulation โดยเราจะมีหน้าที่เป็นเมเนเจอร์ที่ต้องควบคุมตัวละคร 20 คนที่เรียกว่า "เทพวิญญาณ" ในการช่วยชำระล้างภูติผีจากการเดินทางผจญภัยในดลกวิญญาณ เพื่อความปรารถนาของพวกเขา ซึ่งหลังจากที่ตัวเกมมีการเปิดให้ลงทะเบียน มีผู้สมัครลงทะเบียนอย่างต่อเนื่องมากถึง 300,000 คน ภายในเวลา 3 สัปดาห์ และเพื่อเป็นการฉลองยอดลงทะเบียนที่ถึงเป้าหมาย 300,000 คน NHN ได้จัดกิจกรรมและอีเว้นท์ต่างๆ มากมายดังนี้
  • อีเว้นท์บรรุเป้าหมายลงทะเบียนล่วงหน้า ฉลองยอดลงทะเบียนถึงเป้าหมาย 300,000 คน จะมีการแจก 400 เจม, ตั๋วสุ่มขั้นสูง 3 ใบ, 20,000 โกล์ด, ชุดคริสตัล, และไอเท็มข้าวกล่อง 3 อันให้แก้ผู้ที่เข้าเกม
  • มิชชั่นสำหรับเมเนเจอร์มาใหม่ เมื่อเคลียร์มิชชั่นสำหรับเมเนเจอร์มาใหม่ จะสามารถรับเจมและไอเท็มอื่นๆ ของเกม นอกจากนี้ยังสามารถรับตั๋วเลือกการ์ดระดับ SR ยูนิฟอร์ม เมื่อได้เคลียร์มิชชั่นสุดท้าย
  • อีเว้นท์ล็อกอินสนับสนุนผู้ใช้ใหม่ กับการเข้าเกมเช็คชื่อทุกๆ วัน เพื่อรับเจมสำหรับผู้ใช้มาใหม่
  • อีเว้นท์ฟรีโบนัสเจม 50% สำหรับผู้ที่ซื้อเจมในร้านค้าครั้งแรก
  • อีเว้นท์รางวัลโบนัสรายวัน กับการแจกไอเท็มต่างๆ สำหรับการเติบโตในเกม เช่นโกล์ด, รูบี้,ซัฟไฟร์เออร์, โทแพซ, ข้าวกล่อง, สกิลบุค และอื่นๆ สำหรับผู้เล่นครั้งแรก

สำหรับเกม After L!fe: ปรารถนาในดวงใจ สามารถโหลดได้แล้วทั้งบน iOS และ Android ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเกมนี้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...