NHN ประกาศปิดให้บริการเกม TERA เกาหลีเรียบร้อย แต่ไม่ต้องตกใจ NEXON คว้ามาเปิดในค่ายตัวเองแทนแล้ว

Playulti 23 Dec 2015, 11:09:10
ข่าวเกม PC

ใจหายแว๊บเลยทีเดียวเมื่อ NHN หรือ Hangame ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาทำการประกาศปิดให้บริการเกม TERA ภายใต้การพัฒนาของ BlueHole Studio เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดชัตดาวน์เครื่องในวันที่ 25 มกราคมปีหน้า แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะตอนนี้ NEXON ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์เกมนี้มาอยู่ในมือพร้อมเปิดให้บริการต่อในวันที่ 26 มกราคม 2016 ต่อทันที โดยในตอนนี้ทาง NEXON ก็ได้ทำการเปิดลงทะเบียนย้ายตัวละครจากเซิร์ฟเวอร์เดิมแล้ว 
และหลังจากการเปลี่ยนผู้ให้บริการไปแล้วตัวเกม TERA ก็จะมีการอัพเดทระบบใหม่ยกแผงและถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของตัวเกมอีกขั้น ซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้จะมีทั้ง ระบบ Flying ที่ผู้เล่นสามารถบินไปไหนก็ได้ โดยใช้พาหนะได้ทั้งม้าและมังกร รวมถึงพาหนะตัวใหม่อีกเพียบ ยังครับยังไม่หมดในเกมยังจะมีการปรับเผลี่ยนตัวละครเผ่า Elin ใหม่ซึ่งจะมาในคอนเซป For murder identity unknown นักฆ่าไร้ตัวตน เพิ่มแผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนใหม่ และเซิร์ฟใหม่ที่เพิ่มเข้ามารองรับรับผู้เล่น และอื่นๆ อีกมากมาย คาดว่าในแพทใหม่นี้ผู้เล่นเก่าหลายๆคน คงอยากจะกลับไปเล่นกันอีกแน่นอน
และนอกจากจะย้ายค่ายแล้ว ทางทีมงาน Bluehole ยังได้รับเงินสนับสนุนจากทาง NEXON ในการพัฒนาภาคต่อของเกมหรือ TERA 2 ในชื่อ Project TA ซึ่งคาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้เห็นเป็นรูปเป็นร่างครับ ใครที่ยังเล่นอยู่หรืออยากติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกมนี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่เวปไซค์หลักได้เลยครับ

ที่มา : http://tera.nexon.com/

กำลังโหลด...