NEXON ยืนยันเทสรอบสุดท้าย Need for Speed ​​Edge ไม่จำกัดจำนวนผู้เล่น !!

Playulti 01 Feb 2017, 13:00:29
ข่าวเกม PC

undefined

"Need for Speed ​​Edge" เป็นเกมแข่งรถตัวใหม่ของค่าย NEXON ที่ได้ทีมพัฒนา Spearhead จากค่าย Electronic Arts หรือ EA มาช่วยพัฒนาตัวเกมให้ ซึ่งล่าสุดหากใครติดตามข่าวสารการเปิดทดสอบเมื่อครั้งก่อน คลิกที่นี่ ตัวเกมกำลังจะเปิดเทสรอบ "Final Test" แล้ว ซึ่งรอบนี้จะถือเป็นการเทสรอบสุดท้ายของตัวเกมก่อนจะเปิดให้บริการจริง โดยจะมีกำหนดเวลาการเทสทั้งหมด 18 วันด้วยกันคือ 16 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2560 และแน่นอนว่ารอบนี้ NEXON ก็ออกมาประกาศแล้วว่า "เล่นฟรีไม่จำกัดจำนวนจ้าาาา" ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ใครสนใจเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ [คลิ๊ก]


หลากระบบใหม่อัดเต็มเตรียมต้อนรับ e-sports
สำหรับรอบ Final Test นี้ ตัวเกมจะมีการใส่ระบบต่างต่างดังนี้
- ระบบ "Ranking" เข้ามา ซึ่งจะเป็นรูปแบบ Real-time Ranking ที่อันดับของผู้เล่นสามารถเปลี่ยนไปมาได้อยู่ตลอดเวลา
- ระบบ "Trading" ระบบสุดเจ๋งที่จะทำให้เราสามารถแลกเปลี่ยนอะไหล่ จนไปถึงรถกับผู้เล่นด้วยกันได้อย่างอิสระ
- ระบบ "Speed ​​Team Exhibition" ระบบรวบรวมคะแนนทีมผู้เล่น
- ระบบ "License" การสอบบชับขี่ที่หลายคนแทบจะปาจอยทิ้งกันมาแล้วในภาคก่อน
- ระบบ "Challenge" นอกจากนี้ตัวเกมยังจัดกิจกรรม e-sports ขึ้นมาอีกด้วย โดยกิจกรรมนี้จะคัดผู้เล่น 32 คนที่อยู่ใน Ranking สูงสุดของตัวเกมมาแข่งคัดเลือก 16 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าไปแข่งขันกันอีกครั้ง ณ Nexon Arena ในวันที่ 25 มีนาคม โดยในการแข่งขันจะแบ่งผู้เล่นทั้ง 16 คนเป็น 4 ทีม ซึ่งทีมผู้ชนะจะได้ไปแข่งขันกับทีมจากประเทศจีนในวันที่ 26 หรือในวันต่อมา

ใครที่ชื่นชอบเกมนี้และอยากซิ่งไปพร้อมกับคนอื่นแบบ Real time ห้ามพลาดเกมนี้นะครับแล้วมาวัดฝีมือกันว่าใครจะเป็นเจ้าสนามในช่วง Final test นะครับ

undefinedundefinedundefined

แหล่งที่มา inven

กำลังโหลด...