NEXON ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ Astellia เกมแนว MMORPG น่าเล่นแล้วจ๊ะ

Playulti 18 Nov 2018, 00:31:29
ข่าวเกม PC

Nexon ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ Astellia เดือนหน้า !!

       "Nexon ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม Astellia ในวันที่ 13 ธันวาคม"

หลังจากที่เปิดรอบ Closed Beta มาหลายครั้ง ล่าสุดทางค่าย Nexon ก็ได้ออกมายืนยันวันเปิดให้บริการเกม Astellia อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเป็นในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ 

Astellia ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา Barnyson และ Studio A8 โดยใช้เอนจิ้น Unreal Engine 3 ตัวเกมมีจุดเด่นตรงที่ได้ทำการจับระบบของ MMORPG เข้ามารวมกับการ์ดเกม โดยผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์จากในการ์ดมาช่วยสู้ได้นั่นเอง และนอกจากระบบการ์ดแนวๆ แล้ว ตัวเกมก็ยังคงอัดแน่นความเป็นเกม MMORPG ไว้อย่างเต็มรููปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์เลี้ยง, ความเป็น Open World, ดันเจี้ยน, การ PVP ขนาดใหญ่, และกิลด์วอร์ส


ภายในเกมเราจะสามารถเลือกสายอาชีพเล่นได้ทั้งหมด 5 สายด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย Warrior, Archer, Rogue, Scholar และ Mage ซึ่งสามารถเปลี่ยนคลาสเพิ่มเติมได้อีกอย่างละ 4 สายอาชีพตอนเลเวล 60 และด้วยความที่ตัวเกมได้นำระบบการ์ดเข้ามาผสมผสาน ทำให้เราสามารถจัดเด็คการ์ด และนำการ์ดที่มีมาใช้ต่อสู้ได้ โดยจะประกอบออกไปด้วยการ์ด 2 ประเภทคือ Servants และ Guardians ซึ่งผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ในการ์ดออกมาช่วยต่อสู้ได้ โดย Guardians จะถือเป็นการ์ดที่มีพลังและความสามารถสูงกว่า Servants แต่ยิ่งการ์ดมีระดับสูง และเก่งมากเท่าไหร่ คูลดาวน์การใช้การ์ด รวมไปถึงพลังในการอัญเชิญก็จะใช้สูงขึ้นไปอีกด้วย โดยในขณะนี้มีการ์ดเผยออกมาทั้งหมดแล้ว 32 แบบด้วยกัน

Nexon ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ Astellia เดือนหน้า !!

ที่มา : http://inven.co.kr/webzine/news/?news=210417&page=4
ภาพ & คลิป : http://inven.co.kr/webzine/news/?news=210417&page=4

กำลังโหลด...