NCSoft ปล่อยทีเซอร์โปรเจกต์เกมที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ ยืนยัน! Project TL ได้เล่นในปีนี้ชัวร์

onkami 15 Feb 2022, 16:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อวานที่ผ่านมาค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิอย่าง NCSoft ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกัน โดยทีเซอร์นี้ทางคุณ Kim Taek-jin ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท NCSoft เผยว่ามันคือเกมใหม่ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ ซึ่งแต่ละเกมที่อยู่ในทีเซอร์ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ บางเกมก็เป็นเกมที่เปิดตัวไปแล้วคาดว่าในปีนี้จะอัปเดตเพื่อประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสักที ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างเราไปดูในตัวอย่างทีเซอร์นี้กันเลยค่ะ


 
● Project E - เป็นโปรเจกต์เกมใหม่แกะกล่องที่เราได้เห็นเพียงแค่ภาพอาร์ตที่ทีมผู้พัฒนาได้ออกแบบตัวละคร, ฉากแผนที่ และ เห็นแอนิเมชันเล็กน้อยเท่านั้น บอกได้ยากมากว่าเกมนี้จะเป็นแนวไหนนะเนี่ย
● Project R - เกมนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ที่พึ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาสั่น ๆ ตัวเกมเราเห็นว่าอินเตอร์เฟสถูกออกแบบมาในรูปแบบเกมบนมือถือสมาร์ทโฟน คาดว่าน่าจะเป็นเกมต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งก็เป็นได้
● Project M - หนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ที่เปิดตัวมาเราเห็นว่าได้ใช้เทคโนโลยีโมชันแคปเจอร์ แถมมีรายละเอียดกราฟฟิกที่สวยงามมาก ๆ ส่วนรายละเอียดตัวเกมรอการประกาศเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้
Blade & Soul S - อันนี้อาเจ๊นัทพึ่งเคยเห็นครั้งแรกแหะ เป็นอีกหนึ่งภาคของซีรีส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Blade & Soul มาในภาคนี้กราฟฟิกเปลี่ยนแปลงไปออกโทนแอนิเมชันไปเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ทาง NCSoft ปล่อยทีเซอร์เกมนี้ออกมาให้ชมกันคร่าว ๆ รอบนี้คงได้เห็นเกมเพลย์และข้อมูลเพิ่มเติมแล้วละ 
● Project TL - เกมที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้แถมยังเปลี่ยนชื่อไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง มาในครั้งนี้ทาง NCSoft เลือกที่จะตัดคำว่า “Project” ทิ้งไปเหลือเพียงแค่คำว่า “TL” แทน ทีเซอร์ให้เราได้เห็นสงครามขนาดใหญ่ ดังนั้นเกมนี้เป็นแนว MMORPG อย่างไม่ต้องสืบเลยค่ะ ที่สำคัญ! เกมนี้พวกเขาตั้งใจจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, Console และ Mobile ให้ได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกภายในครึ่งปีนี้ และมันจะเป็นเกมแรกที่เปิดให้บริการอีกด้วย!




โดยทั้งหมดนี้ทางคุณ Kim Taek-jin เผยว่าเกมที่เราได้เห็นในทีเซอร์นี้จะปล่อยข้อมูลแบบจัดเต็มภายในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเกมที่พัฒนาออกไปก็มีหลากหลายแนวทั้ง MMORPG, Battle Royale หรือ ภาพยนตร์ Interactive ส่วนแต่ละเกมจะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมบ้าง เกาะติดกันไว้เลยค่ะ มีนาคมนี้รู้กันแน่นอน ส่วนตัวอาเจ๊นัทอยากเล่นเกม Project TL ที่สุดแล้วนะเนี่ย แล้วเพื่อน ๆ ละคะจากที่ดูตัวอย่างรอเล่นเกมอะไรกันอยู่เอย!?

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...