NCSoft กำลังซุ่มพัฒนาเรียกปลุกเกมออนไลน์ในตำนานกลับมาอีกครั้งใน Lineage II:Remastered

Playulti 26 Nov 2019, 10:46:19
ข่าวเกม PC


ในขณะที่เหลืออีกไม่กี่วันเกมเมอร์ที่ใช้มือถือสมาร์ทโฟนจะได้สัมผัสเกม Lineage II M กันแล้ว ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตาม “กลุ่มเกมมือถือต้องเล่น Mustplay กันได้นะคะ” ทางฝั่งเกมเมอร์ PC ก็เตรียมเผยตัวกันได้เลยค่ะ เพราะทาง NCSoft และทีมผู้พัฒนาเกม E&G Studios ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านเว็บบอร์ดของเกม Lineage II ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ตอนนี้พวกเขามีแผนที่จะอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Lineage II ด้วยการใช้ชื่อแพทช์ว่า “L2:Remastered” 


 
โปรเจกต์นี้ยังอยู่ในช่วงการวางแผนกันอยู่ค่ะ ซึ่งพวกเขาก็มีการรับสมัครผู้ที่มีความถนัดในการใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 มาช่วยกันผลักดันเกมนี้ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยที่ตัวเกม Lineage II ต้นฉบับเดิมใช้เอนจิ้น Unreal Engine 2.5 ดังนั้นต้องหาทีมหรือผู้ที่มีความสันทัดในเรื่องนี้มาร่วมงานเพื่อพัฒนาให้ตัวเกมก้าวไปอีกขั้น โดยพวกเขาวางแผนที่จะยกระดับตัวเกม Lineage II ให้กลายเป็น Unreal Engine 4 ซึ่งอาเจ๊นัทคิดว่าอาจจะใช้เวลาพอสมควรเลยละ กว่าเราจะได้เห็นผลงานชิ้นนี้เป็นรูป เป็นร่าง


 
ก่อนหน้านี้ทาง NCSoft ได้หยิบนำเกมในเครือของตัวเองอย่าง Blade & Soul มาปัดฝุ่นใหม่ด้วยการเปลี่ยนเอนจิ้นในการพัฒนาอย่าง Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 แถมยังเปลี่ยนชื่อให้ดูเก๋ไก๋สไลเดอร์ยิ่งขึ้น “Blade & Soul Complete” ซึ่งเราจะได้เห็นรายละเอียดของแพทช์นี้ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ บอกตรงๆ ก็เป็นหนึ่งในแพทช์ที่อาเจ๊นัทอยากเห็นมากๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: NCSoft Official และ MMOCulture
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...