NC Soft ปล่อยข้อมูลเพียบ Lineage II : Goddess of Destruction แพทซ์อัพเดตครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

Playulti 29 Mar 2011, 15:18:31
ข่าวเกม PC

เมื่อปลายปีที่ผ่านมาหนูนัทเองได้นำเสนอข้อมูลแพทซ์อัพเดตของเกมออนไลน์ที่ยังเป็นตำนานตั้งแต่ภาคแรกยันภาคสองสำหรับเกม Lineage IIที่ครั้งนั้นเราได้นำเสนอข้อมูลแพทซ์ที่มีชื่อว่า "Goddress of Destruction" ( ถ้าแปลเป็นไทยหน่อยก็ประมาณว่า"การลงทัณฑ์ของเทพธิดา" )ซึ่งในตอนนั้นได้มีการเปิดเผยข้อมูลส่วนน้อยเท่านั้น วันนี้ทางNC Softได้มีการจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับแพทซ์อัพเดตนี้มากกว่าเดิมพร้อมกับปล่อย CG ของLineage II : Goddess ofDestruction ตัวใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วยค่ะ พร้อมกับเราจะได้ชม Video GameplayPreview Party สำหรับแพทซ์นี้กันอีกด้วยเรียกว่าจบกันเต็มอิ่มเกือบ 30 นาทีกันเลยทีเดียวค่ะ

"CG งามๆ เปิดตัวครั้งใหม่ของแพทซ์อัพเดตLineage II : Goddess of Destruction"

"Video Gameplay Preview Party Lineage II: Goddess of Destruction ยาวนานเกือบ 30 นาทีชมกันแบบจุใจกันได้เลย!"

นอกจาก CG และ Video Gameplay ที่เราจะได้ชมกันแล้วทางผู้พัฒนาอย่าง NC Softยังบอกรายละเอียดสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมเข้ามาสำหรับแพทซ์นี้อีกด้วยค่ะโดยรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงมีดังต่อไปนี้- Lv. ของตัวละครจะ Max Lv. สูงสุดเป็น Lv.99- เพิ่มโซนสำหรับผู้เล่นใหม่ทุกเผ่า- เพิ่มอาชีพ Class ระดับ 4 เข้าสู่ระบบ- ปรับเปลี่ยนระบบชื่อเสียงให้ดีมากกว่าเดิม- ปรับเปลี่ยนหน้า Interface ใหม่ทั้งหมด!- เพิ่มพื้นที่ฝึกซ้อมสำหรับผู้เล่นระดับสูง- เพิ่มระบบประมูลของเข้าสู่ระบบ- เปิดแผนที่ดินแดนใหม่ 34 แผนที่- อาวุธ ชุดเกราะสำหรับแพทซ์นี้ รวมทั้งหมด 400 กว่าชิ้น- อัพเดต Skill ใหม่- ทรงผมใหม่ และ รูปลักษณ์ตัวละครแบบใหม่- เพิ่มระบบคอมโบเข้าสู่ระบบ- ปรับเปลี่ยนคุณภาพกราฟฟิคให้โทนแสงดีมากขึ้นสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมสำหรับอาชีพ Class ระดับ 4- ผ้าคลุมพิเศษเฉพาะ Class ระดับ 4- ม้าส่วนตัวเฉพาะ Class ระดับ 4- ไอเทมระดับ R - Grade ที่อาชีพ Class ระดับ 4 ใส่ได้เท่านั้นสำหรับแพทซ์ Lineage II : Goddess ofDestructionนี้ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดว่าจะลงสู่เซอร์เวอร์หลักของเซอร์เวอร์เกาหลีตอนไหนกันแน่ ซึ่งถ้ามีการอัพเดตหนูนัทก็จะมาแจ้งเพื่อนๆให้ติดตามกันค่ะสำหรับแพทซ์นี้อย่างที่เราเห็นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่หลายอย่างซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็เปลี่ยนแปลงเกม Lineage II ไปตลอดกาลตั้งแต่กราฟฟิคที่ปรับคุณภาพให้มีการแสดงผลในเรื่องโทนสี และแสงที่ดีมากขึ้นหรือจะเป็นทั้งเกมเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัยของโลกเลยก็ว่าได้ค่ะถือได้ว่า Lineage IIเป็นเกมออนไลน์อมตะอีกหนึ่งเกมหรือจะเรียกว่าเทียบเท่ากับเกม World ofWarcraft ของฝั่งตะวันตกก็ได้ด้วยเช่นกันเกมออนไลน์หน้าใหม่น่าจะเอาเกมรุ่นพี่เกมนี้เป็นตัวอย่างนะคะเพราะเกมนี้อยู่มานานก็มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ตัวเกมดูดีมากขึ้นตามกาลเวลา ไม่เหมือนบางเกมที่อัพเดตนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเองอยากลองสัมผัสแพทซ์ใหม่นี้จังเลย >,<ก่อนจากกันวันนี้เรามีภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเกม Lineage IIมาฝากกันด้วย เป็นการปิดท้าย สำหรับวันนี้หนูนัทและทีมงานPlayinterของตัวลาก่อนละค่ะ สวัสดีค่ะ ^^v

"ทางเข้างานแถลงข่าวเกม Lineage IIซึ่งเราจะเห็นป้ายเขียนคำว่า Goddess of Destructionได้อย่างชัดเจน""บรรยากาศภายในงานที่จะมีกลุ่มของผู้สื่อข่าวที่มาเตรียมทำข่าวเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับผู้พัฒนาเกมที่อธิบายรายละเอียดต่างๆของแพทซ์Goddess of Destruction""โซนนี้เป็นการให้ผู้ที่สนใจลองเทสระบบของแพทซ์ Goddessof Destruction อีกด้วย อ๊ากกกก อยากเล่นๆ>,<"

กำลังโหลด...